Nhân Viên Giải Quyết Bồi Thường - Claim Assessor

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng thông qua email, điện thoại, và phần mềm chat của công ty.
• Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện yêu cầu bồi thường.
• Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu bồi thường theo điều khoản Hợp đồng cho khách hàng.
• Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc soạn thảo văn bản bồi thường và đưa quyết định bồi thường
• Làm việc với cơ sở y tế trong việc yêu cầu bổ sung các chứng cứ y khoa liên quan đến việc yêu cầu bảo hiểm
• Tiến hành đánh giá thường xuyên các quy trình khiếu nại hiện tại và làm việc với các bên liên quan về phát triển các quy trình mới cải thiện hiệu quả công việc
• Tham gia thực hiện các chương trình và sự kiện do Công ty tổ chức.
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

• Nam, Nữ: từ 26 tuổi trở lên;
• Tốt nghiệp Đại Học / chuyên ngành liên quan;
• Ưu tiên ứng viên làm việc trong các cơ sở y tế;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở Công ty bảo hiểm;
• Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc;
• Thông thạo vi tính văn phòng;
• Anh văn thành thạo: nghe, nói, đọc, viết.
• Kĩ năng: Thành thạo vi tính văn phòng (Words, Excel...)
• Khả năng thích nghi tốt, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng ứng xử khéo léo
• Cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi, chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc
• Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có thể đi công tác

Lương và phúc lợi:
• Lương: Thỏa thuận
• Thưởng: Theo quy định của Công ty
• Đào tạo: Theo chương trình và kế hoạch của Công ty
• Bảo hiểm và Chế độ nghỉ phép: theo quy định của luật lao động Việt Nam

Địa điểm và thời gian làm việc:
Lầu 3, Tòa nhà Thiên Sơn, 5 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Q. 3. Tp. HCM
Giờ làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH INS-LINK INTERNATIONAL
CÔNG TY TNHH INS-LINK INTERNATIONAL
Lầu 3, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Công ty Ins-link International là doanh nghiệp thuộc sở hữu của tập đoàn Asia InsurTech, Hong Kong. Chúng tôi mong muốn mang lại cho người Việt và doanh nghiệp Việt các giải pháp bảo hiểm chuyên nghiệp và tiên tiến nhất. Ins-link International là doanh nghiệp sẽ giúp quí khách ...Chi tiết
Công ty Ins-link International là doanh nghiệp thuộc sở hữu của tập đoàn Asia InsurTech, Hong Kong. Chúng tôi mong muốn mang lại cho người Việt và doanh nghiệp Việt các giải pháp bảo hiểm chuyên nghiệp và tiên tiến nhất. Ins-link International là doanh nghiệp sẽ giúp quí khách hàng chọn được chương trình bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu của quí khách trong thời gian nhanh nhất, và chúng tôi mang lại dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho quí khách trong suốt thời gian bảo hiểm với công ty bảo hiểm gốc. Ins-link International còn là công ty quản lý bảo hiểm chuyên nghiệp, giúp các công ty bảo hiểm trong việc thẩm định, quản lý hợp đồng, dịch vụ khách hàng và bồi thường. Chúng tôi tự tin hiện thực hóa được sứ mệnh này nhờ vào: Khả năng tài chính vững mạnh: thuộc tập đoàn Asia InsurTech- Hong Kong với các cổ đông lớn mạnh Nguồn nhân lực: Ins-link là tập hợp những chuyên gia bảo hiểm hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay, am hiểu sâu sắc cả thị trường nhân thọ và phi nhân thọ. Đội ngủ quản lý của chúng tôi có tổng cộng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm trong và ngoài nước. Chúng tôi sở hữu hệ thống công nghệ TPA tiên tiến nhất đươc mang đến từ thị trường tiên tiến Hong Kong, mang lại cho người được bảo hiểm những trải nghiệm dễ chịu, thân thiện nhất. Chúng tôi có nhiều sản phẩm bảo hiểm từ nhân thọ đến phi nhân thọ đáp ứng tất cả nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Hệ thống bệnh viện, phòng khám liên kết rộng rãi Với tầm nhìn mang lại “Dịch vụ một điểm dừng” tốt nhất Việt Nam cho khách hàng cá nhân và doanh nghệp trong bối cảnh thị trường bảo hiểm phân hóa và cạnh tranh khốc liệt, chúng tôi sẽ nổ lực hết mình nhằm hướng đến việc cải thiện chất lượng dịch vụ hàng ngày để hỗ trợ quí khách tốt nhất. INS-LINK đại diện cho mục tiêu trên của chúng tôi: I Innovative solution- Giải pháp sáng tạo và tiên tiến N Nice- Luôn hòa nhã với quí khách hàng S Skillful- Kinh nghiệm và thành thạo L Language- Chúng tôi giao tiếp với quí khách bằng ngôn ngừ của quí khách-gần gũi và dễ hiểu I Integrated services- Dịch vụ toàn diện và tích hợp cho quí khách N Need- Luôn lắng nghe nhu cầu của quí khách K Knowledge- Kiến thức thâm sâu trong ngành Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giải Quyết Bồi Thường - Claim Assessor trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH INS-LINK INTERNATIONAL. CÔNG TY TNHH INS-LINK INTERNATIONAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giải Quyết Bồi Thường - Claim Assessor cách đây lúc 20/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH INS-LINK INTERNATIONAL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 3, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giải Quyết Bồi Thường - Claim Assessor

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ