Nhân Viên Facebook Ads (Cn Tphcm)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 64 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Dệt may/Da giày, Thời trang
Mô tả công việc
1. Số lượng: 03
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. Địa điểm làm việc: 206B, Lê Văn Sỹ, P 10, Q Phú Nhuận, TP HCM
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận công việc từ TBP, BGĐ lập kế hoạch hoạt động theo Tuần/Tháng/Quý
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo Online theo kế hoạch đã được phê duyệt: Facebook ads; GG ads,...
- Quản lí nội dung truyền thông Fanpage,Website, youtube
- Quản lí Comment, Feedback, xử lí những Comment tiêu cực ;
- Quản lí hệ thống tài khoản quảng cáo, quản lí dòng tiền, đảm bảo tính liên tục của quảng cáo Facebook ADS;
- Theo dõi, đánh giá, chịu trách nhiệm về Hiệu quả quảng cáo;
- Báo cáo Hiệu quả, chi phí...theo Ngày/Tháng/Quý.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm chạy ads với ngân sách từ 200tr/tháng ưu tiên mảng thời trang
- Ưu tiên ứng viên tối am hiểu về lĩnh vực đào tạo, thời trang..
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, thương mại điện tử,…
2. Yêu cầu khác:
- Am hiểu về Digital Marketing: Website, Mạng xã hội, các hình thức quảng cáo trực tuyến
- Có kỹ năng triển khai các chiến dịch và chiến thuật quảng cáo Facebook, quảng cáo Google
- Tư duy hình ảnh, tư duy nội dung nhanh nhạy
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Sáng tạo và thực thi kế hoạch tốt
- Tự học hỏi công nghệ mới
- Giải quyết vấn đề nhanh.
- Trung thực thật thà chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
– Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
– Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
– Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
– Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
– Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
– Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
– Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
– Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Sản xuất, thương mại thời trang công sở nam
- Hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc
- Nhân viên: 250
- Môi trường trẻ trung, năng động, gần gũi
Công ty CP Thời trang Bimart
Địa chỉ: tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên