NHÂN VIÊN ĐỐI NGOẠI

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 5 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quan hệ đối ngoại

Số lượng:20

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu gửi tiền, đầu tư.
• Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn khách hàng, lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới Nhà đầu tư cá nhân.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho Nhà đầu tư nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Giới thiệu và truyền thông các chính sách, quy trình cho Nhà đầu tư và cập nhật cho Nhà đầu tư các thay đổi về chính sách.
• Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu SEN Tài Thu trong quá trình làm việc với khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

• Chấp nhận mới ra trường. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, ngoại thương, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ... Có kiến thức cơ bản về dịch vụ ngân hàng thương mại
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí sales, Nguồn vốn, Quan hệ khách hàng, Chăm sóc nhà đầu tư trong ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm hoặc thương mại.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng từ 10 – 15 triệu + Doanh thu, Thu nhập bình quân: 20 - 30tr/tháng. Lương tháng 13.
• Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu, ốm đau... Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển. • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, chuyến công tác, thể thao, giải trí... Thời gian làm việc: 8h - 17h30, 5,5 ngày/ tuần (từ thứ 2 đến sáng thứ 7)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SEN GROUP WELLNESS VIỆT NAM ( SGW)
CÔNG TY CỔ PHẦN SEN GROUP WELLNESS VIỆT NAM ( SGW)
Tầng 7 tòa nhà E, KS hacinco, số 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Hành trình 27 năm qua “lên thác xuống ghềnh” … “gừng cay muối mặn” ..! Ấp ủ tâm nguyện của Sen Tài Thu hôm nay đã ngưng đọng trong tòa năng lượng đầy ánh sáng của sinh lực đất trời, của thảo dược núi rừng, đồng quê, sông suối. Sen ...Chi tiết
Hành trình 27 năm qua “lên thác xuống ghềnh” … “gừng cay muối mặn” ..! Ấp ủ tâm nguyện của Sen Tài Thu hôm nay đã ngưng đọng trong tòa năng lượng đầy ánh sáng của sinh lực đất trời, của thảo dược núi rừng, đồng quê, sông suối. Sen Tài Thu sẽ mang đến cho quý khách những khoảng thời gian giá trị nhất trong cuộc sống là: chăm sóc, duy tu, dưỡng phục và đàn hồi sinh lực. Để trút bỏ những nhọc nhằn, phiền muộn mà chúng ta đã căng mình bươn chải vì cuộc sống mưu sinh, vì sự hỗn loạn và suy thoái của môi trường. Với tâm nguyện và tiềm năng đã có, Sen Tài Thu thêm một lần nữa dùng hết sức bình sinh, vươn mình bật dậy, đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho sức khỏe con người. Sen Tài Thu đã hội tụ khối óc chân tu lão luyện, những thiết bị tối tân, những liệu pháp vi diệu và kỳ thú mà Việt Nam chưa từng có như: Chữa bệnh bằng ăn, uống, thở, bằng không gian đi lại, bằng trời, mây, gió, nước, bằng cảm thụ âm nhạc, bằng những bức họa thẳm sâu ý niệm về tâm tư sức khỏe. Đến với Sen Tài Thu, quý khách sẽ mang về một cơ thể vững chắc, một tinh thần hoạt bát bởi lớp lớp những dư vị thảo dược được tẩm ướp đã ngưng đọng, phảng phất trong từng tế bào, gân cốt, tựa như bàn tay thần diệu ngăn cản sự tràn ngập của những căn bệnh về thời gian, tuổi tác và môi trường. Sen Tài Thu xin chúc quý khách luôn bình an, vượng khí, cải lão hoàn đồng và bẩm thụ được vẻ đẹp toàn bích cùng sức mạnh siêu nhiên của vũ trụ đất trời mà Sen Tài Thu đã trao tặng !!! Xin chân thành cảm ơn quý khách ! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN ĐỐI NGOẠI trong ngành Quan hệ đối ngoại được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SEN GROUP WELLNESS VIỆT NAM ( SGW). CÔNG TY CỔ PHẦN SEN GROUP WELLNESS VIỆT NAM ( SGW) đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN ĐỐI NGOẠI cách đây lúc 30/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SEN GROUP WELLNESS VIỆT NAM ( SGW)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà E, KS hacinco, số 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 1000


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN ĐỐI NGOẠI

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ