Nhân Viên Đối Ngoại Hồ Sơ
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 7 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/10/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Gọi điện với các cơ quan tại phía Nhật Bản để kiểm tra tình trạng hồ sơ khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Xử lý hồ sơ và các công việc liên quan của bộ phận.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đưa ra.
Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Xử lý hồ sơ và các công việc liên quan của bộ phận.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đưa ra.
Yêu cầu ứng viên
Nam, sinh năm 1997 - 2001.
Đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản
Tiếng Nhật N2 trở lên (Không yêu cầu chứng chỉ), khả năng giao tiếp, đọc, dịch tốt
Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có máy tính cá nhân (trừ macbook)
Đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản
Tiếng Nhật N2 trở lên (Không yêu cầu chứng chỉ), khả năng giao tiếp, đọc, dịch tốt
Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có máy tính cá nhân (trừ macbook)
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP: 9.000.000 - 15.000.000 vnđ/tháng
Lương cứng 7.000.000 + Phụ cấp 2.000.000 + Tăng ca (nếu có) + Hoa hồng
Thử việc 1 tháng nhận 85% lương cơ bản, hoàn thành tốt công việc có thể hưởng 100% lương.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Đóng BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ.
Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác… theo quy định Công ty.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, Tăng lương cứng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Tham gia công đoàn thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… đầy đủ.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm.
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Lương cứng 7.000.000 + Phụ cấp 2.000.000 + Tăng ca (nếu có) + Hoa hồng
Thử việc 1 tháng nhận 85% lương cơ bản, hoàn thành tốt công việc có thể hưởng 100% lương.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Đóng BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ.
Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác… theo quy định Công ty.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, Tăng lương cứng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Tham gia công đoàn thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… đầy đủ.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm.
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH dịch vụ quốc tế GGS Việt Nam
Tòa intracom, 33 cầu diễn
Tòa intracom, 33 cầu diễn
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Đối Ngoại Hồ Sơ trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH dịch vụ quốc tế GGS Việt Nam. Công ty TNHH dịch vụ quốc tế GGS Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Đối Ngoại Hồ Sơ cách đây lúc 25/10/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH dịch vụ quốc tế GGS Việt Nam
Địa chỉ: Tòa intracom, 33 cầu diễn
Quy mô: Đang cập nhật