Nhân Viên Digital Marketing Quản lý Quảng Cáo
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 68 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
● Đưa ra kế hoạch, triển khai chiến dịch Digital Marketing (Google Ad, Facebook Ad, SEO, Instagram, Zalo,..) hiệu quả/thông minh.
● Có kinh nghiệm trong việc setup quảng cáo facebook ads / google ads, đồng thời theo dõi, đánh giá để tối ưu về content, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu tăng User hoặc Giảm chi phí/User.
● Có tư duy phân tích người dùng
● Theo dõi kết quả Digital Marketing mỗi ngày/tuần, để điều chỉnh phù hợp từng ngày/tuầngiám sát, phân tích, báo cáo, tối ưu hóa kết quả từng chiến dịch để đạt mục tiêu kế hoạch/phạm vi ngân sách đã được duyệt.
● Lên nội dung chạy quảng cáo và tối ưu nội dung trong quá trình chạy.
● Nghiên cứu/theo dõi/đưa ra báo cáo các cơ sở dữ liệu của thị trường, ngành, đối thủ qua các công cụ trong digital marketing (ví dụ: số search volume của các nhóm từ khóa...).
● Phối hợp với các bộ phận khác khi có yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
● Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc các khóa học chuyên sâu về Marketing
● Ứng viên có kinh nghiệm chạy Facebook Ads & Google Ads
● Biết Sử dụng các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook, Google.
● Có khả năng tư duy tốt, có khả năng sáng tạo.
● Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
● Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
● Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.
● Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về Google Analytics, Google Search Console, Facebook tốt , SEO là 1 lợi thế
● Am hiểu các lĩnh vực CNTT, ứng dụng là một lợi thế
● Hồ sơ tuyển dụng bao gồm ít nhất 2 - 3 chiến dịch từng chạy quảng cáo mang lại kết quả tốt nhất tại Facebook, Google (yêu cầu gửi bản mềm cùng các số liệu chi tiết kèm theo).
● Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung và vui vẻ
- Làm việc 9:00AM - 6:00PM, từ thứ 2 đến thứ 6.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác;
- Thưởng các dịp lễ tùy theo hiệu quả hoạt động của Công ty;
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

132 Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh
Chúng tôi đã đi sâu vào thị trường kinh doanh phòng cho thuê tại Việt Nam, thấu hiểu những khó khăn mà bạn gặp phải khi phải quản lý phòng cho thuê của mình, cũng như khó khăn trong việc quản lý khách hàng, tính toán hoá đơn, thu tiền ...Chi tiết
Chúng tôi đã đi sâu vào thị trường kinh doanh phòng cho thuê tại Việt Nam, thấu hiểu những khó khăn mà bạn gặp phải khi phải quản lý phòng cho thuê của mình, cũng như khó khăn trong việc quản lý khách hàng, tính toán hoá đơn, thu tiền khách hàng và những ước tính để đưa ra quyết định đầu tư mới, sửa chửa phòng thuê... với nỗ lực mang đến nền tảng quản lý phòng cho thuê tối ưu nhất của everyDOY. Chúng tôi hi vọng, everyDOY sẽ trở thành công cụ luôn bên bạn, hỗ trợ hoạt động kinh doanh phòng cho thuê, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý và mang lại hiệu quả cao, cũng như cùng bạn phát triển công việc kinh doanh phòng cho thuê của mình.
Ẩn chi tiếtCông ty everyDOY
Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-24 nhân viên