Nhân viên Digital Marketing

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 265 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu về bằng cấp
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
- Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTLM
- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực;
Được làm việc trong một môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Các chế độ đãi ngộ khác.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

THỜI TRANG ADORE DRESS/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAYTA
THỜI TRANG ADORE DRESS/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAYTA
493 Lạc Long Quân, Tây Hồ
Người liên hệ: P.HCNS
Thương hiệu thời trang AdoreDress được sáng lập bởi những thành viên trẻ, dám tiên phong phát triển sản phẩm mang tư duy trẻ trung, xu hướng vào thời trang ứng dụng. Vời tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, AdoreDress mục tiêu xây dựng tổ ...Chi tiết
Thương hiệu thời trang AdoreDress được sáng lập bởi những thành viên trẻ, dám tiên phong phát triển sản phẩm mang tư duy trẻ trung, xu hướng vào thời trang ứng dụng. Vời tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, AdoreDress mục tiêu xây dựng tổ chức đề cao tư duy phương pháp hóa, sáng tạo trong xây dựng hệ thống, dám đặt vấn đề mang tính tiên phong, đột phá và tìm phương án giải quyết. Môi trường làm việc năng động, hài hòa, mỗi đồng nghiệp là một khách hàng. Bằng những nỗ lực sáng tạo không ngừng, AdoreDress đã dần khẳng định được sự khác biệt trong làng thời trang ứng dụng. AdoreDress tham vọng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng thời trang. Coi sản phẩm và hệ thống làm bệ phóng chiến lược, AdoreDress định vị cạnh tranh quốc tế trong tương lai. Hiện công ty chúng tôi cần bổ sung nhân sự cho một vài vị trí. Rất mong nhận được sự hợp tác ! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Digital Marketing trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi THỜI TRANG ADORE DRESS/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAYTA. THỜI TRANG ADORE DRESS/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAYTA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Digital Marketing cách đây lúc 30/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

THỜI TRANG ADORE DRESS/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAYTA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 493 Lạc Long Quân, Tây Hồ

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Digital Marketing

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ