Nhân Viên Điều Vận

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 210 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Vận tải/Kho vận

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận các đơn hàng giao, lắp, bảo hành từ bộ phận kinh doanh và kênh thông tin hotline công ty

- Cùng với Quản lý kỹ thuật sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên kỹ thuật.

- Quản lý tiến độ đơn hàng giao, lắp, bảo hành.

- Chăm sóc khách hàng sau khi giao, lắp, bảo hành

Yêu cầu ứng viên

- Nữ (tuổi từ 25 – 35)

- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường cao đẳng, đại học trong cả nước

- Kỹ năng sắp xếp, giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc nhóm

- Trung thực, có trách nhiệm, trong công việc và mối quan hệ đồng nghiệp

- Tin học văn phòng tốt, có kỹ năng sử dụng và khai thác Internet

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 6- 9 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa + thưởng

- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước

- Thưởng theo hiệu quả công việc, (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt

- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên ….

- Cơ hội du lịch nước ngoài

- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân

- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến, thưởng theo chức vụ

- Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần (8h-18h00)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Misota Việt Nam - SME
Công ty TNHH Misota Việt Nam - SME
Tầng 1, tòa nhà N01, số 259 Cầu Giấy, Hà Nội.

GOVI Group được thành lập từ tháng 8 năm 2011 với các lĩnh vực hoạt động bao gồm: sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất, thiết kế và thi công nội thất văn phòng, sản xuất và phân phối sản phẩm tủ sắt. Trải qua gần chục năm ...Chi tiết

GOVI Group được thành lập từ tháng 8 năm 2011 với các lĩnh vực hoạt động bao gồm: sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất, thiết kế và thi công nội thất văn phòng, sản xuất và phân phối sản phẩm tủ sắt. Trải qua gần chục năm thành lập và phát triển, GOVI Group ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay.

Năm 2013, GOVI Group đánh dấu bước phát triển cả về quy mô và tầm vóc với việc xây dựng nhà máy sản xuất nội thất và cơ sở sản xuất tủ sắt theo tiêu chuẩn chất lượng cao vừa là đơn vị trực tiếp cung ứng sản phẩm tới tay người tiêu dùng, đồng thời phân phối sản phẩm cho hơn 10 đơn vị kinh doanh nội thất khác. Với việc hình thành cơ sở sản xuất tủ sắt ở Thạch Thất, phục vụ cho các cá nhân, văn phòng trên toàn khu vực miền Bắc chỉ sau 2 năm hoạt động. Và đến hôm nay, Govi tự hào là đơn vị đầu tiên tiên phong và dẫn đầu trong ngành tủ sắt trên toàn quốc. Ngoài ra với chiến lược kinh doanh được công ty thay đổi phù hợp và linh hoạt tương ứng với từng giai đoạn, đảm bảo độ bao phủ toàn bộ thị trường bằng tất cả các sản phẩm trong giai đoạn phát triển.

GOVI Group luôn chú trọng đầu tư theo chiến lược trọng điểm, vững chắc và hiệu quả. Với các trang thiết bị hiện đại tiên tiến hàng đầu hiện nay cùng dây chuyền sản xuất được đánh giá là hiện đại nhất của Việt Nam như: dây chuyền mạ, dây chuyền sơn tĩnh điện, hệ thống máy CNC, máy cắt, máy đột dập, máy uốn ống, máy cưa tự động và hệ thống máy chế biến và sản xuất ..v.v.

Ngoài ra, GOVI sở hữu nguồn nhân lực mạnh mẽ từ nhân viên kỹ thuật tới nhân viên bán hàng, các kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, liên tục được đào tạo để nâng cao kỹ năng đồng thời hỗ trợ kỹ thuật cho các đại lý vào các công trình, dự án tăng sự liên kết và gắn bó đoàn kết giữa các đại lý góp phần mang tới những sản phẩm độc đáo mang thiết kế độc quyền, những không gian hiện đại với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Các lĩnh vực hoạt động của GOVI Group:

Sản xuất và phân phối nội thất văn phòng với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu phong phú, sản phẩm độc đáo mang tính độc quyền tại GOVI

Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp luôn đi đầu trong xu hướng nội thất văn phòng hiện nay.

Sản xuất và cung ứng sản phẩm tủ sắt hàng đầu tại Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu tủ sắt cho các văn phòng, các nhà máy, các khu công nghiệp trên toàn quốc.

Để có được vị thế và thành công đó trên thị trường nội thất văn phòng, ngoài phương châm “sản phẩm và chất lượng” là giá trị cốt lõi để làm nên thành công của doanh nghiệp thì GOVI Group còn luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Với tầm nhìn và định hướng phát triển của mình trong tương lai GOVI Group đang ngày càng sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của khách hàng và khẳng định vị trí số 1 trên thị trường nội thất văn phòng trong tương lai.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Điều Vận trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Misota Việt Nam - SME. Công ty TNHH Misota Việt Nam - SME đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Điều Vận cách đây lúc 17/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Misota Việt Nam - SME

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N01, số 259 Cầu Giấy, Hà Nội.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Điều Vận

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ