NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận
Số lượng:50
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Cao đẳng
Làm việc tại:Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Kiên Giang, Long An
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.
- Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.
- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
- Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.
- Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc…
- Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.
- Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.
- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
- Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.
- Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc…
- Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, Tuổi từ 1992 – 1999. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Vận tải, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6 - 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm
số 55, đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
số 55, đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu ...Chi tiết
Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ. Sau 5 năm hoạt động, GHTK đã được bình chọn là top 1 nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động phủ sóng 63 trung tâm tỉnh thành trên cả nước với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, 500 chi nhánh và mục tiêu đạt mốc 100.000.000 đơn hàng trong năm 2018. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 50 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN cách đây lúc 31/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ: số 55, đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 5000-10000 nhân viên