Nhân Viên Điều Phối Dự Án (Project Coordinatior)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, IT phần cứng/mạng, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

 Điều phối, hỗ trợ các nguồn lực để thực hiện đúng tiến độ dự án;
 Theo dõi, giám sát dự án để đảm bảo chất lượng và tiến độ;
 Chuẩn bị, cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ các dự án;
 Trực tiếp quản lý quan hệ các khách hàng;
 Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các đề xuất để phát triển sản phẩm/dịch vụ;
 Xây dựng, phát triển và quản lý quan hệ với các nhà cung cấp;
 Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: Khảo sát, phân tích quy trình nghiệp vụ, chuẩn bị các bản demo và các giải pháp ứng dụng phần mềm;
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

I. Yêu cầu chuyên môn:
 Trình độ Đại học (Chuyên ngành QTKD, CNTT hoặc các chuyên ngành phù hợp khác);
 Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
 Có khả năng giao tiếp & đọc hiểu tài liệu tiếng Anh;

 Kỹ năng quản lý dự án liên quan đến công nghệ;
 Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và làm việc theo nhóm;
 Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt;
 Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.

Tích cách:
 Sáng tạo, mạnh mẽ, giàu nghị lực và quyết tâm;
 Đáng tin cậy, kiên quyết, quyết đoán, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề;
 Có tinh thần đồng đội, trách nhiệm cao trong công việc.

II. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết thứ Sáu hàng tuần (Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật).
Địa điểm: P501, tầng 5, Tòa nhà IPH, 241 Xuân Thủy, phường Dịch vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1. Quyền lợi tương xứng với năng lực
Với phương châm Con người là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công hay thất bại của Doanh nghiệp, AMIGO hết sức quan tâm đến việc phát triển và củng cố nguồn nhân lực. Điều này thể hiện ở việc tuân thủ tốt các quy định của Bộ Luật lao động, các chế độ, chính sách của nhà nước, tạo những điều kiện thuận lợi cho CBNV trong công tác, học tập, thăng tiến.

2. Chính sách đãi ngộ
Trở thành thành viên AMIGO bạn sẽ được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường.

- Với những vị trí Trưởng nhóm, Quản lý, Team Leader, ...: mức lương khá cạnh tranh so với thị trường: Mức lương sẽ được tính rất linh hoạt dựa trên:

Chuyên môn + Kinh nghiệm + Năng lực quản lý + Khả năng phát triển

- Với những vị trí Chuyên viên: mức lương sẽ thu hút sự quan tâm của ứng viên bởi dựa trên thực tế năng lực từng cá nhân:

Kỹ năng + Kinh nghiệm + Khả năng phát triển + Ý thức làm việc

- Chế độ khen thưởng:
+ Thưởng các dịp Lễ trong năm đầy đủ như 30/4 và 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương, thưởng 2/9, thưởng ngày Phụ nữ 8/3 và 20/10: thưởng mức tiền triệu đối với cấp Chuyên viên, cao dần lên là các cấp Quản lý.
+ Thưởng Tháng lương thứ 13: chuyển tự động vào cuối tháng 12 hàng năm.
+ Thưởng Tết âm lịch: Sau khi tổng kết hoạt động kinh doanh cuối năm, Công ty trích một tỉ lệ ngân sách khá cao dành làm quỹ thưởng Tết tri ân toàn thể CBNV đang làm việc tại AMIGO.
++ Quỹ thưởng sẽ được phân chia về từng Phòng ban bộ phận, mức thưởng cho từng cá nhân trong bộ phận sẽ được tính dựa trên đánh giá về mức độ hoàn thành công việc và tinh thần làm việc trong năm.
++ Thông thường, mức thưởng sẽ dao động từ 2 đến 5 tháng lương đối với sự đánh giá hoàn thành tốt công việc trong năm.
+ Thưởng dự án.

3. Định hướng phát triển nghề nghiệp
AMIGO vạch ra con đường phát triển nghề nghiệp cụ thể và mang đến các chương trình đào tạo phù hợp nhất giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc. Khi hiệu quả làm việc của bạn được nâng cao, bạn sẽ được giao phó những công việc thử thách hơn và cùng với sự hỗ trợ tích cực từ đồng nghiệp, cấp trên, Mục tiêu nghề nghiệp của bạn chắn chắn sẽ thành hiện thực.

4. Chế độ phúc lợi khác
Tại AMIGO, các chế độ phúc lợi xã hội luôn được khẳng định như: Quyền lợi tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Chế độ nghỉ mát; Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động; Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật….

Công đoàn luôn quan tâm và tổ chức các hoạt động thường xuyên thăm hỏi các trường hợp ốm đau, sinh con, hiếu, hỷ… đến từng thành viên trong Công ty.
Công đoàn cũng tổ chức nhiều quỹ (như quỹ Công đoàn, quỹ “Ăn&Chơi”, quỹ “Vòng tay Nhân ái Amigo”, …) và có nhiều hoạt động nhân ái quan tâm giúp đỡ các gia đình khó khăn, tạo thành một tập thể đoàn kết tương thân tương ái lá lành đùm lá rách chia sẻ vất vả trong cuộc sống.

5. Tham gia khóa đào tạo về kỹ năng và chuyên môn
Chúng tôi mong muốn bạn sẽ phát triển và học hỏi được nhiều điều khi làm việc tại AMIGO. Ngoài những kiến thức, kỹ năng chuyên môn được đào tạo trực tiếp, Bạn còn có cơ hội tham gia các khóa đào tạo tiên tiến, các chương trình phát triển chuyên môn


VI. THÔNG TIN HỒ SƠ:
Hồ sơ xin việc gồm
 Đơn xin việc
 CV (Tiếng Anh/Tiếng việt)
 Bằng cấp liên quan; 01 ảnh 3*4
(Chấp nhận hồ sơ foto, hoàn thiện hồ sơ khi trúng tuyển)
Thông tin liên hệ: Mrs Thủy
Địa chỉ: Phòng 501 tầng 5, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, số 241 XuânThủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng các dịp Lễ trong năm. Thưởng Tháng lương thứ 13
- Tham gia khóa đào tạo về kỹ năng và chuyên môn
- Con đường phát triển nghề nghiệp cụ thể

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY AMIGO
CÔNG TY AMIGO
Phòng 501, tầng 5, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, số 241 XuânThủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
Công ty Amigo là công ty cung cấp giải pháp, thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin cho nhiều ngành kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hành chính công, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mục tiêu của chúng tôi là thỏa mãn các ...Chi tiết
Công ty Amigo là công ty cung cấp giải pháp, thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin cho nhiều ngành kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hành chính công, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mục tiêu của chúng tôi là thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng với sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới, công nghệ hiện đại, giải pháp chìa khóa trao tay và dịch vụ chất lượng cao theo phong cách chuyên nghiệp. Amigo hiện là đối tác chiến lược của nhiều nhà cung cấp giải pháp và thiết bị CNTT hàng đầu trên thế giới như IBM, HP, Oracle, APC, Dell, Temenos, Symantec, Awaya, Microsoft, Software, Openway, Lenovo, EMC2, Datatex,...Cùng với các đối tác, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật của Amigo đã triển khai thành công nhiều dự án công nghệ thông tin thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Với kiến thức của các chuyên gia công nghệ hàng đầu và kinh nghiệm thực tế trong nhiều dự án CNTT, Amigo luôn đưa ra những đánh giá và giải pháp mang tính chiến lược, phù hợp với từng khách hàng. Kinh nghiệm làm việc, tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao là một trong những nhân tố quan trọng tạo ra tính khác biệt của Amigo, khiến chúng tôi trở thành đối tác lâu dài và đáng tin cậy đối với khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Điều Phối Dự Án (Project Coordinatior) trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY AMIGO. CÔNG TY AMIGO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Điều Phối Dự Án (Project Coordinatior) cách đây lúc 08/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY AMIGO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 501, tầng 5, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, số 241 XuânThủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Điều Phối Dự Án (Project Coordinatior)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ