NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 15 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:


Mô tả công việc

• Liên hệ đối tác để lấy landtour, giá (Làm chương trình)
• Xây dựng thiết kế các chương trình du lịch, tính giá tour
• Nhận bàn giao hồ sơ tour từ bộ phận Kinh Doanh và sắp xếp chương trình - Sắp xếp lại chương trình phòng Kinh doanh bàn giao (Điều hành để lộ trình đi cho hợp lý
• Recheck lại bên kia có đi đúng chương trìn
- Điều hành, giám sát, sắp xếp Lái xe đi tour;
- Điều hành, giám sát, sắp xếp Hướng dẫn đi tour…;
• Liên hệ đối tác để đặt các dịch vụ: tham quan, lưu trú, ăn uống, vận chuyển, bảo hiểm,… (re-check)
• Làm thông tin cần thiết và chương trình họp đoàn
• Điều phối hướng dẫn viên - Chuẩn bị quà tặng và các vật dụng cần thiết
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khi và sau khi chương trình du lịch diễn ra
• Gửi dự trù thu chi hằng tuần lên phòng Kế Toán

Yêu cầu ứng viên

• Kinh nghiệm 2 năm
• Có chuyên môn Du Lịch.
• Có ý chí, khiếu kinh doanh.
• Vui vẻ, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên tại các trường Đại học/ Cao đẳng được công nhận (tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, Quản trị Lữ hành là một lợi thế)
• Tin học: thành thạo Microsoft Office
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Khả năng xử lý tình huống (phân tích, phán đoán, xử lý linh hoạt) tốt
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

• Lương 8- 15 triệu
• Ngoài Mức thu nhập lương cứng cố định sẽ được thưởng theo hiệu quả hoa hồng doanh số từng tháng, quý, năm
• Thưởng lương tháng 13, 14+++
• Thưởng các dịp Lễ/Tết, …
• Thưởng theo đánh giá Hiệu quả làm việc cuối năm
• Thưởng đột xuất khi có CỐNG HIẾN mang lại GIÁ TRỊ CAO cho công ty.
• Chế độ làm thêm giờ: Làm việc từ thứ 2 đến trưa thứ 7
• Số ngày phép: 12 ngày/năm
• Được đào tạo chuyên môn và các kĩ năng cần thiết.
• Các đãi ngộ về du lịch, Teambuilding, văn hóa thể thao khác
• Hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
• Chế độ du lịch hằng năm...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Central Global Corp
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Central Global Corp
43 đướng số 12, khu nhà ở Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Central Global Corp. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Central Global Corp đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR cách đây lúc 30/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Central Global Corp

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 43 đướng số 12, khu nhà ở Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ