Nhân Viên Điều Hành, Phục Vụ Mặt Đất
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 547 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Nhân viên Điều Hành, Phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải và hướng dẫn chất xếp máy bay).
A. Điều phối chuyến bay:
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc;
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;
- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường.
B. Cân bằng trọng tải máy bay:
- Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;
- Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ.
C. Hướng dẫn chất xếp máy bay:
- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;
- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ.
A. Điều phối chuyến bay:
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc;
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;
- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường.
B. Cân bằng trọng tải máy bay:
- Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;
- Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ.
C. Hướng dẫn chất xếp máy bay:
- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;
- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ.
Yêu cầu ứng viên
Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh, 12 ngày phép hưởng lương
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo luật LĐ hiện hành, luật BHXH
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo luật LĐ hiện hành, luật BHXH
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, TP Đà Nẵng.
Người liên hệ: Ms. Phương Linh
Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, TP Đà Nẵng.
Người liên hệ: Ms. Phương Linh
Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty phục vụ cho các hãng hàng không nội địa và quốc tế tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng thông báo tuyển dụng lao động có đủ trình độ, năng lực theo các điều ...Chi tiết
Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty phục vụ cho các hãng hàng không nội địa và quốc tế tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng thông báo tuyển dụng lao động có đủ trình độ, năng lực theo các điều kiện và tiêu chuẩn như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Điều Hành, Phục Vụ Mặt Đất trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG. CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Điều Hành, Phục Vụ Mặt Đất cách đây lúc 22/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, TP Đà Nẵng.
Quy mô: Đang cập nhật