Nhân Viên Điều Hành Kinh Doanh

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Cao Bằng


Mô tả công việc

Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng, Trưởng kênh bán hàng phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt.
Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phụ trách. Xây dựng và đào tạo, giao chỉ tiêu, điều hành kênh bán hàng trên địa bàn phụ trách.
Yêu, hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, dịch vụ; sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng và nắm rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình hiện hành.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng kênh bán hàng.
Báo giá và đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng kênh Bán hàng, Trưởng phòng Kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu giữ hợp đồng theo quy định.
Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm, dịch vụ giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; thời gian giao hàng….
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, chịu trách nhiệm về công nợ của các hợp đồng quản lý, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình, kế hoạch đã định.
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trong và ngoài nước chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế ngoại thương, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, Ngoại giao, Ngoại ngữ,…
Yêu thích và có tố chất kinh doanh.
Ưu tiên ứng viên nam, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales – Marketing.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kỹ thuật.
Có sức khỏe, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, có thể làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng 8tr + Lương doanh thu (Hoa hồng) + Phụ cấp
Thu nhập từ 12 – 20tr/tháng (thu nhập không giới hạn).
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Tổng Công ty.
Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép, khám sức khỏe hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.
Thông tin liên hệ: Đ/c Trần Thu Phương – 0379351601

Cách thức ứng tuyển

01 sơ yếu lý lịch tự thuật (có dấu kèm chữ ký xác nhận của địa phương nơi đăng ký hộ khẩu)
01 mẫu đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy)
01 Bản CV xin việc - bản này ứng viên có thể gửi qua mail cho nhà tuyển dụng trước
Bản sao các giấy tờ cá nhân CMND/ thẻ CCCD, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có công chứng)
Các loại bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến công việc ứng tuyển (bản sao có công chứng)
01 Giấy khám sức khoẻ (còn thời hạn trong vòng 6 tháng)

Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh Công Trình Viettel Cao Bằng - Tổng Công Ty Cổ phần Công Trình Viettel
Chi Nhánh Công Trình Viettel Cao Bằng - Tổng Công Ty Cổ phần Công Trình Viettel
Tòa nhà Viettel Cao Bằng, Lô 10, KĐT mới, Phường Đề Thám, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn ...Chi tiết
Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng. Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 6 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác. Trải qua 26 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 10.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới. Với sứ mệnh đó, Chúng tôi luôn trao cơ hội và chào đón những ứng viên mang trong mình bản lĩnh - trí tuệ - tinh thần của người Việt Nam để chúng ta cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Về Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel xem thêm tại: http://viettelconstruction.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Điều Hành Kinh Doanh trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Cao Bằng bởi Chi Nhánh Công Trình Viettel Cao Bằng - Tổng Công Ty Cổ phần Công Trình Viettel. Chi Nhánh Công Trình Viettel Cao Bằng - Tổng Công Ty Cổ phần Công Trình Viettel đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Điều Hành Kinh Doanh cách đây lúc 10/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Chi Nhánh Công Trình Viettel Cao Bằng - Tổng Công Ty Cổ phần Công Trình Viettel

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Viettel Cao Bằng, Lô 10, KĐT mới, Phường Đề Thám, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Quy mô: 200


Việc làm tương tự

Nhân Viên Điều Hành Kinh Doanh

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ