Nhân Viên Điều Độ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Quảng Ngãi


Mô tả công việc

- Tổ chức, sắp xếp con người và trang thiết bị, điều hành công nhân xếp dỡ hàng hóa một cách an toàn, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và tiến độn đề ra. Góp phần nâng cao năng lực xếp dỡ, chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hang ngày một tốt hơn.
- Theo dõi thông tin tàu đến, liên lạc với Đại lý, hoa tiêu, tàu lai, công nhân buộc cởi dây nhằm đón/đưa tàu cập/rời cầu an toàn, nhanh chóng.
- Phối hợp với Đại phó tàu làm sơ đồ khai thác an toàn, tối ưu nhất.
- Giám sát, kiểm tra đôn đốc công nhân xếp dỡ, nhân viên vận hành thiết bị (máy ủi, lái cẩu, xe nâng) thực hiện đúng theo quy trình, kế hoạch. Đảm bảo quá trình xếp dỡ an toàn, hiệu quả, nhanh chóng như kế hoạch đề ra.
- Giải quyết các sự cố phát sinh.
- Lập các xác nhận công nhân đi ca, giờ máy ủi, ca khuya cho nhân viên và công nhân .
- Yêu cầu các bộ phận liên quan như lái nâng, lái ủi kết hợp thường xuyên kiểm tra vệ sinh, an toàn sản xuất lao động khu vực làm hàng. Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm.
- Kiểm tra tất cả các công cụ dụng cụ trước, trong và sau khi làm hàng.
- Báo về Trưởng phòng khi có sự cố phát sinh trong ca.
- Tổ chức, phân công, theo dõi công nhân trong cảng dọn vệ sinh khu vực hiện trường và các khu vực khác sau khi tàu rời.
- Kiểm tra, sắp xếp phương tiện làm hàng về nơi tập kết.
- Đề xuất bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế lên Trưởng phòng nếu có.
- Đề xuất ý kiến cải tiến các quy trình làm việc của phòng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hàng hải, kinh tế vận tải biển.
- Trên 3 năm trong lĩnh vực xếp dỡ hàng hóa.
- Làm việc độc lập và giải quyết công việc dưới áp lực cao.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học văn phòng.
- Làm việc theo ca.

QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng hấp dẫn theo thỏa thuận + phụ cấp.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHYT & BHXH), nghỉ phép năm, du lịch và các quyền lợi khác theo quy định của nhà nước.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Luật lao động và quy định của định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHSK) chế độ du lịch hàng năm cùng gia đình …).
- Thưởng theo hiệu suất công việc và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến cao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT
CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT
Dung Quất - điểm trọng tâm của chiến lược phát triển kinh tế miền Trung được Chính phủ quy hoạch trở thành Khu Kinh tế Tổng hợp với liên hợp lọc hóa dầu đầu tiên của Việt Nam, khu công nghiệp nặng quy mô lớn và nhiều nhà máy thuộc ...Chi tiết
Dung Quất - điểm trọng tâm của chiến lược phát triển kinh tế miền Trung được Chính phủ quy hoạch trở thành Khu Kinh tế Tổng hợp với liên hợp lọc hóa dầu đầu tiên của Việt Nam, khu công nghiệp nặng quy mô lớn và nhiều nhà máy thuộc các lĩnh vực khác nhau. Nằm ngay trong vịnh Dung Quất, Cảng Quốc tế Gemadept Dung Quất là một cửa ngõ cho khu kinh tế Dung Quất và các tỉnh Miền Trung. Gemadept Dung Quất ở vị trí trung điểm của Việt Nam và được kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông quan trọng: Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc - Nam, tuyến đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, tuyến đường xuyên Á nối với Lào, Campuchia và Thái Lan,… Cảng Quốc tế Gemadept Dung Quất là đầu mối quan trọng để hàng hóa tại khu kinh tế Dung Quất và các vùng lân cận được vận chuyển đến và đi tới các miền trong cả nước và kết nối vào mạng lưới vận tải toàn cầu. Với hệ thống cầu tàu, kho bãi hậu phương được đầu tư trang thiết bị hiện đại, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu xếp dỡ, lưu kho bãi cho các loại hàng hóa và container. Bằng kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động và thế mạnh của Gemadept – Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khai thác cảng và logistics, Cảng Quốc tế Gemadept Dung Quất sẽ cung cấp những dịch vụ cảng và hậu cần tốt nhất, mang lại lợi ích tối đa cho các doanh nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Điều Độ trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Quảng Ngãi bởi CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT. CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Điều Độ cách đây lúc 13/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Điều Độ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ