Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Yêu Cầu Ít Nhất 1 Năm Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Forwarder)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 190 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
Chúng tôi cần tuyển gấp nhân viên chứng từ và dịch vụ khách hàng (customer service; documentation staff) làm việc tại trụ Hồ Chí Minh.
Mô tả chung về công việc:
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.
- Có kế hoạch, sáng kiến và định hướng trong công việc được giao.
- Liên hệ với các đại lý / khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo yêu cầu theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Phụ trách báo giá cho khách hàng / đại lý khi có yêu cầu dưới sự phân công của trưởng bộ phận
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến xuất- nhập khẩu cho khách hàng.
- Liên lạc với các hãng tàu, đại lý để lấy booking và hướng dẫn việc giao hàng, lấy hàng.
- Khai báo hải quan AMS, AFR, ACI,…
- - Xử lý các vấn đề phát sinh nếu có
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Mô tả chung về công việc:
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.
- Có kế hoạch, sáng kiến và định hướng trong công việc được giao.
- Liên hệ với các đại lý / khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo yêu cầu theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Phụ trách báo giá cho khách hàng / đại lý khi có yêu cầu dưới sự phân công của trưởng bộ phận
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến xuất- nhập khẩu cho khách hàng.
- Liên lạc với các hãng tàu, đại lý để lấy booking và hướng dẫn việc giao hàng, lấy hàng.
- Khai báo hải quan AMS, AFR, ACI,…
- - Xử lý các vấn đề phát sinh nếu có
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
+ yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu ít nhất 1 năm trở lên
+ Nam, nữ tốt nghiệp các trường cao đẳng hoặc đại học khối kinh tế.
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
+ Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, biết tiếng Hàn Quốc là một lợi thế
+ Có sức khỏe tốt, chấp nhận làm thêm giờ nếu có yêu cầu.
+ Lương thoả thuận theo công việc và năng lực
+ Nam, nữ tốt nghiệp các trường cao đẳng hoặc đại học khối kinh tế.
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
+ Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, biết tiếng Hàn Quốc là một lợi thế
+ Có sức khỏe tốt, chấp nhận làm thêm giờ nếu có yêu cầu.
+ Lương thoả thuận theo công việc và năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, du lịch hằng năm, lương thỏa thuận
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, Cơ hội thăng tiến
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, Cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ GA MA
195/12, Xô Viết Nghệ tĩnh, P17, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
195/12, Xô Viết Nghệ tĩnh, P17, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Công ty Cổ phần Quốc tế GA MA Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Yêu Cầu Ít Nhất 1 Năm Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Forwarder) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ GA MA. CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ GA MA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Yêu Cầu Ít Nhất 1 Năm Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Forwarder) cách đây lúc 09/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ GA MA
Địa chỉ: 195/12, Xô Viết Nghệ tĩnh, P17, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Quy mô: Đang cập nhật