Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Và Sale Admin
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Phân tích, phát triển thị trường, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới
- Trực tiếp thực hiện quản lý các account khách hàng
- Quản lý, phân bổ và chịu trách nhiệm chung cho các công việc của nhóm Quản lý khách hàng
-- Địa chỉ làm việc: Số 2 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- Trực tiếp thực hiện quản lý các account khách hàng
- Quản lý, phân bổ và chịu trách nhiệm chung cho các công việc của nhóm Quản lý khách hàng
-- Địa chỉ làm việc: Số 2 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Có kinh nghiệm làm việc và có hiểu biết về thị trường liên quan đến lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm hoặc các sản phẩm thủ công / quà tặng cao cấp
- Bắt buộc cần có tư tưởng của người làm dịch vụ, coi việc tư vấn và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng là quan trọng nhất
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Có kinh nghiệm làm việc và có hiểu biết về thị trường liên quan đến lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm hoặc các sản phẩm thủ công / quà tặng cao cấp
- Bắt buộc cần có tư tưởng của người làm dịch vụ, coi việc tư vấn và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng là quan trọng nhất
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, từ 8-12 triệu
- Chế độ khác: BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, thưởng Lễ tết, Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Làm việc từ 8h đến 17h30. Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Chế độ khác: BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, thưởng Lễ tết, Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Làm việc từ 8h đến 17h30. Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ NHẬT NGUYỆT
P102 Y1 Ngõ 135 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Nụ
P102 Y1 Ngõ 135 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Nụ
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Và Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ NHẬT NGUYỆT. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ NHẬT NGUYỆT đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Và Sale Admin cách đây lúc 30/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ NHẬT NGUYỆT
Địa chỉ: P102 Y1 Ngõ 135 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật