Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Urgent)
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Chào đón Nhà phân phối và khách. Xử lý yêu cầu của Nhà phân phối.
- Xử lý các quy trình BA và ARO.
- Xử lý quy trình đặt hàng đối với tất cả các hình thức đặt hàng.
- Nộp các báo cáo thu hằng ngày (tiền mặt, giấy cà thẻ tín dụng/ATM)
- Xử lý chính xác và kịp thời tất cả công việc sau: đơn gia nhập Nhà phân phối, ARO, sửa đổi ARO, hoàn trả sản phẩm, đổi sản phẩm, thay đổi thông tin Nhà phân phối
- Đảm bảo tất cả các quỹ được xử lý chính xác, trung thực và thống nhất hàng ngày.
- Xử lý các trường hợp bảo hành sản phẩm
- Sẵn sàng tư vấn và giới thiệu chương trình khuyến mãi sản phẩm của Công ty bằng tất cả các phương tiện trong thời gian cho phép.
- Tuân thủ các chính sách và điều lệ của Công ty.
- Hỗ trợ đồng nghiệp giải quyết các vướng mắc của Nhà phân phối khi cần thiết.
- Bất kỳ công việc khác được phân công bởi Trưởng phòng dịch vụ khách hàng.
- Xử lý các quy trình BA và ARO.
- Xử lý quy trình đặt hàng đối với tất cả các hình thức đặt hàng.
- Nộp các báo cáo thu hằng ngày (tiền mặt, giấy cà thẻ tín dụng/ATM)
- Xử lý chính xác và kịp thời tất cả công việc sau: đơn gia nhập Nhà phân phối, ARO, sửa đổi ARO, hoàn trả sản phẩm, đổi sản phẩm, thay đổi thông tin Nhà phân phối
- Đảm bảo tất cả các quỹ được xử lý chính xác, trung thực và thống nhất hàng ngày.
- Xử lý các trường hợp bảo hành sản phẩm
- Sẵn sàng tư vấn và giới thiệu chương trình khuyến mãi sản phẩm của Công ty bằng tất cả các phương tiện trong thời gian cho phép.
- Tuân thủ các chính sách và điều lệ của Công ty.
- Hỗ trợ đồng nghiệp giải quyết các vướng mắc của Nhà phân phối khi cần thiết.
- Bất kỳ công việc khác được phân công bởi Trưởng phòng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc:
- Bằng cử nhân các trường Đại Học Kinh Tế, Ngoại Thương,...
- Kỹ năng làm việc trên máy tính (word, excel, ...)
- Giao tiếp và tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Thân thiện, linh hoạt trong công việc
- Tinh thần làm việc nhóm
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngành bán hàng trực tiếp hoặc các trung tâm dịch vụ khách hàng từ 1 năm trở lên.
- Bằng cử nhân các trường Đại Học Kinh Tế, Ngoại Thương,...
- Kỹ năng làm việc trên máy tính (word, excel, ...)
- Giao tiếp và tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Thân thiện, linh hoạt trong công việc
- Tinh thần làm việc nhóm
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngành bán hàng trực tiếp hoặc các trung tâm dịch vụ khách hàng từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- 13th salary, incentive bonus, outstanding performance bonus
- Healthcare premium insurance plan
- Oversea/Local Incentive trip, team building
- Healthcare premium insurance plan
- Oversea/Local Incentive trip, team building
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NU SKIN ENTERPRISES VIET NAM LLC.
District 3, Hochiminh City
Người liên hệ: Ms Quynh
District 3, Hochiminh City
Người liên hệ: Ms Quynh
Nu Skin is differentiated by its ability to demonstrate that they truly have the best people, product, culture, and opportunity in the direct sales, skin care and wellness industries. As the premier anti-aging company, Nu Skin sets the standard http://www.nuskin.com/vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Urgent) trong ngành được tuyển dụng tại bởi NU SKIN ENTERPRISES VIET NAM LLC.. NU SKIN ENTERPRISES VIET NAM LLC. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Urgent) cách đây lúc 13/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NU SKIN ENTERPRISES VIET NAM LLC.
Địa chỉ: District 3, Hochiminh City
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên