Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 422 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bắc Ninh, Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động, thủ tục xuất nhập khẩu, thông quan, chuẩn bị tờ khai hải quan
- Sắp xếp hồ sơ, chứng từ
- Thực hiện thanh toán quyết toán toán chi phí phát sinh từ công việc được giao (nếu có).
- Làm debit, xuất hóa đơn, chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên, kịp thời báo cáo trực tiếp về công việc của mình.
- Học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện, trau dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, viết mail, ngoại ngữ ...) và nghiệp vụ để đáp ứng công việc được giao và phấn đấu trở thành nhân viên chứng từ giỏi

Yêu cầu ứng viên

* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- VP Hà Nội: Tầng 14, tòa nhà Zodiac, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- VP Bắc Ninh: Quốc lộ 18, thôn Mao Dộc, xã Phượng Mao, Quế Võ, Bắc Ninh

* YÊU CẦU:
- Nữ/Nam, tuổi từ 22 – 30;
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Ưu tiên người có khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Có tính kỷ luật, nhiệt tình và trung thực;
- Có khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác;
- Thái độ tốt, có trách nhiệm, nguyên tắc trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Có khả năng giao tiếp, quan hệ với các cơ quan chức năng, đối tác khách hàng liên quan đến công việc
•• KỸ NĂNG:
- Giao tiếp tốt, có khả năng tạo lập các mối quan hệ xã hội;
- Nhanh nhạy, thông minh xử lý các tình huống, quyết đoán trong công việc;

•• QUYỀN LỢI:
- Có cơ hội phát triển bền vững
- Lương thỏa thuận (Đảm bảo lương ổn định & cạnh tranh)
- Được đảm bảo các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo pháp luật.

•• LIÊN HỆ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin ứng viên Tiếng Việt, bằng cấp liên quan bằng cách Click vào "NỘP ĐƠN/APPLY" dưới đây. Yêu cầu ghi rõ nơi mong muốn làm việc và mức lương kỳ vọng.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ theo nhu cầu công việc
- Được hưởng ngày phép có lương theo đúng quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

DELTA INTERNATIONAL CO.,LTD
DELTA INTERNATIONAL CO.,LTD
14th Floor Zodiac Building, Duy Tan street, Dich Vong. Cau Giay, Hanoi
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thùy Vân
• Là công ty hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. • Cung cấp các dịch vụ giao nhận nội địa như làm thủ tục hải quan, vận chuyển, kho bãi… • Là thành viên của Hiệp hội các nhà giao nhận vận tải Việt Nam ...Chi tiết
• Là công ty hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. • Cung cấp các dịch vụ giao nhận nội địa như làm thủ tục hải quan, vận chuyển, kho bãi… • Là thành viên của Hiệp hội các nhà giao nhận vận tải Việt Nam (VIFFAS) và thành viên của Hiệp hội các nhà giao nhận vận tải quốc tế (FIATA) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi DELTA INTERNATIONAL CO.,LTD. DELTA INTERNATIONAL CO.,LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu) cách đây lúc 02/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

DELTA INTERNATIONAL CO.,LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 14th Floor Zodiac Building, Duy Tan street, Dich Vong. Cau Giay, Hanoi

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ