Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội (Lương 6-8 triệu)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị…
Ngoại hình & giọng nói:
Ngoại hình dễ nhìn. Tác phong lịch sự, thân thiện.
Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng;
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);
Khả năng tổ chức thực hiện công việc
Kỹ năng làm việc theo nhóm để đạt mục tiêu chung.
Phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng
Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ kỷ luật
Trung thực, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Có tinh thần học hỏi, có khả nă;ng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc
Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị…
Ngoại hình & giọng nói:
Ngoại hình dễ nhìn. Tác phong lịch sự, thân thiện.
Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng;
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);
Khả năng tổ chức thực hiện công việc
Kỹ năng làm việc theo nhóm để đạt mục tiêu chung.
Phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng
Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ kỷ luật
Trung thực, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Có tinh thần học hỏi, có khả nă;ng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc
Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 + thưởng
Chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Lan
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Lan
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập vào tháng 1/2007. Đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings có công ty bảo hiểm nhân thọ sở ...Chi tiết
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập vào tháng 1/2007. Đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn. Chỉ sau hơn 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 900 nhân viên và 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 200 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc (tính đến ngày 31/12/2016). Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội (Lương 6-8 triệu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội (Lương 6-8 triệu) cách đây lúc 15/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM
Địa chỉ: 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 200-500 nhân viên