Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 329 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương, Khánh Hòa


Mô tả công việc

Công việc chính:
Chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc & xử lý khiếu nại của khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại. Thực hiện các yêu cầu của khách hàng chuyên nghiêp và khéo léo. Thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ/yêu cầu, thu phí, chi trả, xử lý hệ thống nhanh chóng, chính xác theo như tiêu chuẩn đề ra. Phối hợp với Bộ phận Nghiệp vụ để đảm bảo thực hiện đúng theo quy trình và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Quản lý đại lý: Tiếp nhận hồ sơ, xử lý và giao nhận chứng từ. Đặt hàng khuyến mãi, theo dõi bán hàng và quản lý tiền tồn.
Quản lý phí bảo hiểm: Đảm bảo tính chính xác của việc cấp phát phiếu thu, phối hợp với Phòng Kiểm soát Phí & Bộ phận Kinh doanh để kiểm toán phiếu thu theo quy định. Quản lý các quỹ tiền mặt, phiếu thu, báo cáo theo đúng yêu cầu của Phòng Kế toán. Thực hiện giao dịch thu chi, báo cáo & nộp tiền ngân hàng.
Các công việc khác: Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh tại chi nhánh. Các yêu cầu khác được phân công tùy từng thời điểm.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học. Ưu tiên ngành tài chính kế toán hoặc ngành Bảo hiểm nhân thọ.
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng ở các công ty Bảo hiểm nhân thọ là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo MS office
- Ngoại hình thanh lịch.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt qua điện thoại cũng như giao tiếp trực tiếp
VP Bình Dương: Số 736 Cách Mạng Tháng 8, Phuờng Chánh Nghĩa, Thị xã Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương
Vp Nha Trang: Lầu 5, 42 Lê Thành Phương, Phường Phương Sài, Tp. Nha Trang

Quyền lợi được hưởng

- Lương Tháng 13, Bonus hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24
- YEP, Outing...

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

HANWHA LIFE VIETNAM
HANWHA LIFE VIETNAM
Lầu 14, Tòa nhà Fideco, 81-83-83B-85 Hàm Nghi, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Ms. Mai Anh
Tập Đoàn Hanwha được thành lập vào năm 1952, là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Là thành viên của tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Insurance (tên trước đây là Korea Life Insurance), ...Chi tiết
Tập Đoàn Hanwha được thành lập vào năm 1952, là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Là thành viên của tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Insurance (tên trước đây là Korea Life Insurance), được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hanwha Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường Hàn Quốc với tổng tài sản lên đến 60 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Hanwha Life Việt Nam là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Công ty đang có hơn 300 nhân viên cùng trên 40.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 120 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến tháng 6/2018, công ty đã và đang được hơn 200.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Bình Dương bởi HANWHA LIFE VIETNAM. HANWHA LIFE VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 30/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

HANWHA LIFE VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 14, Tòa nhà Fideco, 81-83-83B-85 Hàm Nghi, Quận 1, Tp. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ