Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử;
• Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;
• Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình;
• Hướng dẫn/ Hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ;
• Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm;
• Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch - Lưu ký, Giao dịch điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý, hoàn thiện;
• Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày;
• Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày;
• Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/ Phó phòng BP DVKH;
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng giao dịch.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chính quy;
• Ngoại hình: tốt, ưa nhìn. Ưu tiên nữ;
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel;
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
• Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
• Tiếng Anh: có khả năng nghe, nói, đọc viết tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng bảo hiểm bổ sung của công ty cho nhân viên
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN
CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN
1C Ngô Quyền, Hoàn Kiếm
Người liên hệ: SSI HR
Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) là tổ chức tài chính hàng đầu và uy tín nhất tại thị trường Việt nam, là công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất, và được niêm yết tại Sở giao dịch TP. HCM (HOSE). Với tiềm lực tài ...Chi tiết
Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) là tổ chức tài chính hàng đầu và uy tín nhất tại thị trường Việt nam, là công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất, và được niêm yết tại Sở giao dịch TP. HCM (HOSE). Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ cán bộ hùng hậu, chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ vượt trội và luôn đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. SSI là công ty chứng khoán có mạng lưới hoạt động rộng nhất với 1 trụ sở chính, 6 chi nhánh, 3 phòng giao dịch tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN. CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 20/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1C Ngô Quyền, Hoàn Kiếm

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ