Nhân viên Dịch vụ khách hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
•Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như: Giao dịch lệnh tại quầy, lưu ký, dịch vụ quản lý chứng khoán niêm yết và chưa niêm yết.
•Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
•Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình .
•Hướng dẫn/ hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ .
•Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm.
•Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày.
•Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày.
•Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/Phó phòng DVKH
•Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng DVKH
•Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
•Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình .
•Hướng dẫn/ hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ .
•Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm.
•Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày.
•Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày.
•Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/Phó phòng DVKH
•Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng DVKH
Yêu cầu ứng viên
•Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế
•Ngoại hình: ưa nhìn, nữ cao từ 1.6m trở lên
•Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
•Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp.
•Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán.
•Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel.
•Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
•Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
•Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
•Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
•Ngoại hình: ưa nhìn, nữ cao từ 1.6m trở lên
•Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
•Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp.
•Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán.
•Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel.
•Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
•Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
•Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
•Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
•Lương, thưởng cạnh tranh theo thoả thuận
•Được tham gia đóng BHXH theo quy định của Luật.
•Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty;
•Được đài thọ toàn bộ chi phí khi tham dự các khóa huấn luyện của Công ty;
•Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
•Hưởng chế độ nghỉ mát, Teambuilding toàn Công ty.
•Được tham gia đóng BHXH theo quy định của Luật.
•Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty;
•Được đài thọ toàn bộ chi phí khi tham dự các khóa huấn luyện của Công ty;
•Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
•Hưởng chế độ nghỉ mát, Teambuilding toàn Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Chứng khoán Everest
Tầng 2, Toà nhà VNT Tower, Số 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Dương Thị Vân
Tầng 2, Toà nhà VNT Tower, Số 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Dương Thị Vân
Công ty Cổ phần Chứng khoán Everest (“Everest Securities”), chính thức được thành lập và đi vào hoạt động theo Giấy đăng ký kinh doanh số 0103015027 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 22/12/2006 và Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán số ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Chứng khoán Everest (“Everest Securities”), chính thức được thành lập và đi vào hoạt động theo Giấy đăng ký kinh doanh số 0103015027 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 22/12/2006 và Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán số 48/UBCK-GPHĐKD do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 29/12/2006. Với số vốn điều lệ hiện nay là 600.000.000.000 đồng, Everest Securities tự hào là một trong những công ty cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chứng khoán chuyên nghiệp trên thị trường vốn, luôn sát cánh, hỗ trợ khách hàng, không ngừng cải tiến công nghệ để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kể từ khi thành lập tới nay, Everest Securities luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và xây dựng sự tin tưởng của khách hàng trên cơ sở chất lượng của dịch vụ cung cấp. Bên cạnh các dịch vụ cơ bản và phục vụ trực tiếp lợi ích của các nhà đầu tư trên thị trường vốn như: môi giới chứng khoán, lưu ký chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, Everest Securities đã trở thành một địa chỉ tin cậy đối với các doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ tư vấn tài chính như: phát hành chứng khoán huy động vốn, cổ phần hóa, niêm yết chứng khoán, tái cơ cấu, sáp nhập doanh nghiệp,… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Dịch vụ khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Chứng khoán Everest. Công ty CP Chứng khoán Everest đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Dịch vụ khách hàng cách đây lúc 12/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP Chứng khoán Everest
Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà VNT Tower, Số 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên