Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 38 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Số lượng:10
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Cao đẳng
Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng
Mô tả công việc
+, Để nắm được hiệu suất làm việc của đại diện dịch vụ khách hàng cũng như trải nghiệm khách hàng, bạn sẽ đảm nhiệm việc thu thập các phản hồi và thắc mắc thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn, v...v... giữa nhân viên và khách hàng. Bạn sẽ tổng hợp lại những thông tin này và đưa vào công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng cụ thể để phân tích, sau đó báo cáo với ban lãnh đạo hoặc quản lý dịch vụ khách hàng.
- Lên kế hoạch cải thiện hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng
+, Sau khi bộ phận dịch vụ khách hàng đạt được hiệu quả nhất định, bạn cần đề xuất giải pháp cho những vấn đề tồn đọng hoặc tiếp tục phát huy lợi thế trong việc thu thập khiếu nại, xử lý sự cố và giúp khách hàng bình tĩnh lại,... Từ đó sẽ tổng hợp một số câu hỏi thường gặp và cập nhật câu trả lời phù hợp cho đại diện dịch vụ khách hàng, báo cáo với ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác
+, Để có thể phản hồi và xử lý sự cố kịp thời cho khách hàng, nhân viên giám sát dịch vụ cần trao đổi và hợp tác với các bộ phận liên quan như nhân viên phụ trách về trải nghiệm khách hàng, sales, marketing, vận chuyển, kế toán…
Địa chỉ làm việc:
- Số 208 Chùa Vẽ, P. Đông Hải, Q. Hải An, Tp. Hải Phòng
- Tầng 6 Tòa nhà VNPT, số 33 Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh
- Số 184 Trần Phú, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
- Tầng 5, tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, Q. Tân Bình, Tp. HCM
- Số 8 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Thọ, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Biết sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt biết dùng Excel và các phần mềm văn phòng
- Hiểu rõ và linh động trong quy trình xử lý dịch vụ, khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Chăm sóc sức khỏe: Ngoài bảo hiểm y tế, được công ty tài trợ gói bảo hiểm Pjico - Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của thuộc Tập Đoàn Xăng - Dầu Việt Nam - Petrolimex, được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng thâm niên 2 năm, 5 năm, 10 năm.
- Phép thâm niên cho nhân viên làm việc từ 5 năm tại công ty.
- Chương trình tích điểm (từ việc đi làm đúng giờ, hoặc thưởng điểm relase thành công…) dùng điểm này đổi các đồ ăn thức uống và các nhu yếu phẩm cho cuộc sống.
- Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Hồ Chí Minh
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Bắc Ninh
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Bình Dương
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Đà Nẵng
- Việc làm kế toán/kiểm toán tại Hải Phòng
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Bắc Ninh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Bình Dương
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hải Phòng
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Bắc Ninh
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Bình Dương
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hải Phòng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Ngoại Thương
Địa chỉ: 2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: + Khoảng 250 nhân viên kinh doanh và hơn 200 nhân