Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng


Mô tả công việc

- Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến trải nghiệm khách hàng:
+, Để nắm được hiệu suất làm việc của đại diện dịch vụ khách hàng cũng như trải nghiệm khách hàng, bạn sẽ đảm nhiệm việc thu thập các phản hồi và thắc mắc thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn, v...v... giữa nhân viên và khách hàng. Bạn sẽ tổng hợp lại những thông tin này và đưa vào công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng cụ thể để phân tích, sau đó báo cáo với ban lãnh đạo hoặc quản lý dịch vụ khách hàng.
- Lên kế hoạch cải thiện hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng
+, Sau khi bộ phận dịch vụ khách hàng đạt được hiệu quả nhất định, bạn cần đề xuất giải pháp cho những vấn đề tồn đọng hoặc tiếp tục phát huy lợi thế trong việc thu thập khiếu nại, xử lý sự cố và giúp khách hàng bình tĩnh lại,... Từ đó sẽ tổng hợp một số câu hỏi thường gặp và cập nhật câu trả lời phù hợp cho đại diện dịch vụ khách hàng, báo cáo với ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác
+, Để có thể phản hồi và xử lý sự cố kịp thời cho khách hàng, nhân viên giám sát dịch vụ cần trao đổi và hợp tác với các bộ phận liên quan như nhân viên phụ trách về trải nghiệm khách hàng, sales, marketing, vận chuyển, kế toán…
Địa chỉ làm việc:
- Số 208 Chùa Vẽ, P. Đông Hải, Q. Hải An, Tp. Hải Phòng
- Tầng 6 Tòa nhà VNPT, số 33 Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh
- Số 184 Trần Phú, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
- Tầng 5, tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, Q. Tân Bình, Tp. HCM
- Số 8 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Thọ, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, sales, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành tương đương trong văn phòng từ trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Biết sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt biết dùng Excel và các phần mềm văn phòng
- Hiểu rõ và linh động trong quy trình xử lý dịch vụ, khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương - thưởng: Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn, lương tháng 13.
- Chăm sóc sức khỏe: Ngoài bảo hiểm y tế, được công ty tài trợ gói bảo hiểm Pjico - Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của thuộc Tập Đoàn Xăng - Dầu Việt Nam - Petrolimex, được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng thâm niên 2 năm, 5 năm, 10 năm.
- Phép thâm niên cho nhân viên làm việc từ 5 năm tại công ty.
- Chương trình tích điểm (từ việc đi làm đúng giờ, hoặc thưởng điểm relase thành công…) dùng điểm này đổi các đồ ăn thức uống và các nhu yếu phẩm cho cuộc sống.
- Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Ngoại Thương
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Ngoại Thương
2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
+ Kinh doanh các dịch vụ về giao nhận, vận tải hàng xuất nhập khẩu; bốc xếp, giao nhận, vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, hàng quá khổ, quá tải; + Đại lý giao nhận cho các hãng giao nhận và vận tải nước ngoài; + Môi giới thuê ...Chi tiết
+ Kinh doanh các dịch vụ về giao nhận, vận tải hàng xuất nhập khẩu; bốc xếp, giao nhận, vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, hàng quá khổ, quá tải; + Đại lý giao nhận cho các hãng giao nhận và vận tải nước ngoài; + Môi giới thuê và cho thuê tàu cho các chủ hàng và chủ tàu trong và ngoài nước; + Kinh doanh vận tải hàng hóa nội địa và quá cảnh; + Kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc, kho bãi theo quy định đúng pháp luật; + Kinh doanh xuất nhập khẩu trực tiếp và nhận ủy thác xuất nhập khẩu; + Dịch vụ thương mại và dịch vụ có liên quan đến giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu (thủ tục hải quan, tái chế, bao bì, kiểm kiện hàng hóa xuất nhập khẩu); + Kinh doanh vận tải hàng hóa đa phương thức; + Tổ chức hội chợ triển lãm, hội nghị, hội thảo, trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa; + Kinh doanh siêu thị, trung tâm thương mại; + Môi giới hàng hải; + Đại lý tàu biển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Ngoại Thương. Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Ngoại Thương đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 31/10/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Ngoại Thương

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: + Khoảng 250 nhân viên kinh doanh và hơn 200 nhân


Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ