Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Bất động sản, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Triển khai quy trình Chăm sóc khách hàng, giám sát và báo cáo kế hoạch theo tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

2. Quản lý truyền thông: soạn thảo nội dung SMS, email, newsletter, thư và thiệp gửi đến Khách hàng, hướng dẫn nội dung cuộc gọi điện thoại cho đối tác và khách hàng,…… đảm bảo đúng, đủ, chính xác thông tin.

3. Tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng về sự cố công trình, chất lượng Sản phẩm, dịch vụ công ty.

4. Phối hợp với Phòng Thi công hoặc nhân viên bảo hành, bảo trì thực hiện bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

5. Tiếp nhận, cập nhật thông tin; Thực hiện trình kí đầy đủ và theo đúng quá trình luân chuyển hồ sơ (gồm nội bộ và bên ngoài) và quá trình dự án

6. Soạn thảo, quản lý văn thư, công văn hành chánh; lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án theo đúng Quy trình và Quy định lưu trữ

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tiếng Anh. 

- Độ tuổi: 21-30

- Tiếng Anh giao tiếp, không yêu cầu kinh nghiệm

- Kỹ năng mềm: Giọng nói dễ nghe; khả năng giao tiếp tốt, tạo được thiện cảm với khách hàng; tư duy Logic và có kỹ năng xử lý chứng từ.

- Yêu cầu khác: Trung thực, thái độ tích cực, chịu khó và cầu tiến.


Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo quý, thưởng cuối năm, lương tháng 13, thưởng thâm niên.

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước ( BHXH, BHTN, BHYT);

- Bảo hiểm phi nhân thọ (BHTN 24h)

- Chính sách thai sản dành cho nam có vợ sinh con

- Chính sách du lịch cùng người thân

- Xét nâng lương định kỳ 6 tháng/lần;

- Hưởng các khoản phụ cấp chuyên cần, xăng, điện thoại theo chức vụ và công việc;

- Được tham gia 8 sự kiện lớn trong năm: gồm Team Building công ty (3 lần/năm) và các sự kiện khác.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG
CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG
Số 17 đường số 2, Cư xá đô thành

Công ty TNHH dịch vụ Bất động sản.

Chuyên cho thuê văn phòng tại TP Hồ Chí Minh.

Chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG. CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 19/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 17 đường số 2, Cư xá đô thành

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ