Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 208 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

A. Mục đích công việc:
Thực hiện việc tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng và chuyển giao chính xác cho các bộ phận trong nội bộ công ty nhằm đảm bảo sản phẩm được tạo ra đạt chất lượng và giao hàng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.

B. Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Làm việc với các bộ phận có liên quan để xác định ngày giao hàng cho khách hàng
- Cập nhật thông tin về đơn hàng lên hệ thống Portal
- Thông báo cho các bộ phận về đơn hàng mới được cập nhật bằng email
- Yêu cầu bảng vẽ từ bộ phận Thiết kế nếu là thiết kế mới
- Kiểm tra nguyên vật liệu và yêu cầu mua nếu cần thiết
- Nhận thông tin từ bộ phận Kế hoạch Sản xuất và thông báo cho khách hàng
2. Nhận thông tin nội bộ và thông báo cho khách hàng để đảm bảo khách hàng được cập nhật về tình trạng đơn hàng kịp thời.
- Nhận thông tin từ bộ phận sản xuất nếu có sự cố kỹ thuật hay vấn đề thời gian giao hàng.
- Thông báo ngay cho khách hàng khi sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật hay trễ hẹn giao hàng
3. Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm bị lỗi để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa, hoàn thiện theo yêu cầu khách hàng
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm bị lỗi từ khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng để tìm hiểu nguyên nhân và có hành động khắc phục
- Thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm lỗi và hướng khắc phục sau khi đã điều tra rõ nguyên nhân
4. Hỗ trợ khách hàng những vấn đề/thắc mắc khác liên quan đến sản phẩm của công ty
5. Thực hiện những nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Trung học hoặc cao đẳng - Chuyên ngành: bất kỳ
• Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
• Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office, MS Outlook)
• Kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo (đọc viết tốt trên email)

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 & Bảo hiểm sức khỏe
- Công ty có xe đưa đón từ Bình Thạnh

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SV PROBE VIETNAM CO.,LTD
SV PROBE VIETNAM CO.,LTD
37A, street 6, VSIP1, Thuan An, Binh Duong
Người liên hệ: Ms. Minh
SV Probe is a global leader in the design, development and manufacture of custom, engineered-to-order testing products for the semiconductor industry. SV Probe has operations in the USA, Singapore, Taiwan, China, Japan, Thailand, Malaysia, Europeans and Vietnam . Website: www.svprobe.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Bình Dương bởi SV PROBE VIETNAM CO.,LTD. SV PROBE VIETNAM CO.,LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SV PROBE VIETNAM CO.,LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 37A, street 6, VSIP1, Thuan An, Binh Duong

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ