Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại:
- Tiếp nhận các cuôc gọi đến từ khách hàng, giải đáp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Giải thích các điều khoản và điều kiện của sản phẩm cho khách hàng đã tham gia sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Ghi nhận khiếu nại từ cuộc gọi đến của khách hàng của Công ty, chuyển giao các bộ phận liên quan để giải quyết
- Xử lý các truy vấn trên các sản phẩm mới được đưa ra, tình trạng thanh toán, bồi thường của hợp đồng.
- Thực hiện các cuộc gọi chào mừng khách hàng mới sau khi hợp đồng được phát hành
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trình hợp đồng, nhắc phí tái tục
2. Triển khai các Chương trình chăm sóc khách hàng
- Đóng góp ý tưởng cho các chương trình chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty
- Hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai các dự án liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty.
3. Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Quản lý khiếu nại và phản hồi và báo cáo cho các bộ phận liên quan đến xử lý khiếu nại theo quy trình của Công ty.
- Làm việc với bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Đại diện làm việc với khách hàng khi khách hàng tới làm việc trực tiếp tại văn phòng Công ty.
- Tiếp nhận các cuôc gọi đến từ khách hàng, giải đáp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Giải thích các điều khoản và điều kiện của sản phẩm cho khách hàng đã tham gia sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Ghi nhận khiếu nại từ cuộc gọi đến của khách hàng của Công ty, chuyển giao các bộ phận liên quan để giải quyết
- Xử lý các truy vấn trên các sản phẩm mới được đưa ra, tình trạng thanh toán, bồi thường của hợp đồng.
- Thực hiện các cuộc gọi chào mừng khách hàng mới sau khi hợp đồng được phát hành
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trình hợp đồng, nhắc phí tái tục
2. Triển khai các Chương trình chăm sóc khách hàng
- Đóng góp ý tưởng cho các chương trình chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty
- Hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai các dự án liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty.
3. Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Quản lý khiếu nại và phản hồi và báo cáo cho các bộ phận liên quan đến xử lý khiếu nại theo quy trình của Công ty.
- Làm việc với bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Đại diện làm việc với khách hàng khi khách hàng tới làm việc trực tiếp tại văn phòng Công ty.
Yêu cầu ứng viên
• Bằng đại học /cao đẳng (Ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế / Thương mại / Kế toán/Marketing,…)
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ
• Có định hướng về dịch vụ khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói ngọt ngào
• Kỹ năng tiếng Anh: trung bình (nói và viết)
• Kiến thức về phần mềm máy tính và sử dụng hệ thống máy tính (OS Office)
• Tỉ mỉ, có tổ chức và có thể làm việc dưới thời hạn và áp lực chặt chẽ
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ
• Có định hướng về dịch vụ khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói ngọt ngào
• Kỹ năng tiếng Anh: trung bình (nói và viết)
• Kiến thức về phần mềm máy tính và sử dụng hệ thống máy tính (OS Office)
• Tỉ mỉ, có tổ chức và có thể làm việc dưới thời hạn và áp lực chặt chẽ
Quyền lợi được hưởng
- Competitive Income; Performance recognition; Health care plan for family; Annual leave >= 14 days
- Training Opportunity: ongoing professional training
- Working culture: highly appreciates dynamic, flexibility, team spirit and wellness
- Training Opportunity: ongoing professional training
- Working culture: highly appreciates dynamic, flexibility, team spirit and wellness
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC
10th Floor, Tower A, Vincom City Towers, 191 Ba Trieu Street, Le Dai Hanh Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: HR Department
10th Floor, Tower A, Vincom City Towers, 191 Ba Trieu Street, Le Dai Hanh Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: HR Department
BIDV - MetLife is a partnership that combines over 250 years of experience in providing financial services to almost 100 million people across the globe, securing families’ future, education, protection and creating or accumulating wealth. BIDV MetLife Life Insurance Limited Liability Company (BIDV MetLife) is a joint venture between MetLife ...Chi tiết
BIDV - MetLife is a partnership that combines over 250 years of experience in providing financial services to almost 100 million people across the globe, securing families’ future, education, protection and creating or accumulating wealth. BIDV MetLife Life Insurance Limited Liability Company (BIDV MetLife) is a joint venture between MetLife Limited, the Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam (BIDV), and BIDV affiliate, Bank for Investment and Development of Vietnam Insurance Joint Stock Corporation (BIC). At BIDV MetLife, we’re experts in providing products and services that allow our customers to enjoy life and build safety nets they can count on. We’re committed to extending the same unmatched support to every one of our associates, so they can thrive in every way. Here, you’ll work as an integral part of one of the most talented and diverse teams in the business. And no matter where your ambitions are found, you’ll be challenged and encouraged to achieve your greatest potential every day. Currently, we are looking suitable candidate to fill our position in Ha Noi Office. If you find yourself suitable, then explore your opportunity with us. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC. BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 04/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC
Địa chỉ: 10th Floor, Tower A, Vincom City Towers, 191 Ba Trieu Street, Le Dai Hanh Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 100-499 nhân viên