Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột & Các Tỉnh Miền Trung)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
*Nghiệp Vụ Dịch Vụ Khách Hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
- Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng hàng ngày.
- Quản lý, cấp phát bộ Hợp đồng bảo hiểm…
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng.
*Hỗ trợ phòng Hành Chính Kinh Doanh:
- Kiểm tra, tiếp nhận, cập nhật hồ sơ ứng viên vào hệ thống, cung cấp danh sách ứng viên cho phòng Huấn Luyện, hỗ trợ lớp đại lý mới, in hợp đồng tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
- Xử lý thủ tục chấm dứt đại lý như phát hành thư cảnh cáo, chấm dứt đại lý.
- Xử lý các thủ tục thăng cấp, giáng cấp, chuyển nhóm đội ngũ hoặc tái ký hợp đồng đại lý…
- Hỗ trợ nhận thông tin chuyển đổi người phục vụ hợp đồng bảo hiểm mồ côi hoặc đổi đại lý phục
vụ và phát thư báo chuyển đại lý phục vụ cho đại lý mới.
- Trả lời các câu hỏi của đại lý về lương, thủ tục hành chính, chương trình thi đua…
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng kinh doanh cho giám đốc kinh doanh.
- Nhận và phân phối hàng khuyến mại công ty đến đối tác và đội ngũ đại lý.
- Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng Hành Chính Kinh Doanh giao.
- Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
- Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng hàng ngày.
- Quản lý, cấp phát bộ Hợp đồng bảo hiểm…
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng.
*Hỗ trợ phòng Hành Chính Kinh Doanh:
- Kiểm tra, tiếp nhận, cập nhật hồ sơ ứng viên vào hệ thống, cung cấp danh sách ứng viên cho phòng Huấn Luyện, hỗ trợ lớp đại lý mới, in hợp đồng tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
- Xử lý thủ tục chấm dứt đại lý như phát hành thư cảnh cáo, chấm dứt đại lý.
- Xử lý các thủ tục thăng cấp, giáng cấp, chuyển nhóm đội ngũ hoặc tái ký hợp đồng đại lý…
- Hỗ trợ nhận thông tin chuyển đổi người phục vụ hợp đồng bảo hiểm mồ côi hoặc đổi đại lý phục
vụ và phát thư báo chuyển đại lý phục vụ cho đại lý mới.
- Trả lời các câu hỏi của đại lý về lương, thủ tục hành chính, chương trình thi đua…
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng kinh doanh cho giám đốc kinh doanh.
- Nhận và phân phối hàng khuyến mại công ty đến đối tác và đội ngũ đại lý.
- Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng Hành Chính Kinh Doanh giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài Chính/ Kế toán/ Quản trị Kinh Doanh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Dịch Vụ Khách Hàng hoặc Chăm Sóc Khách hàng.
- Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là Excel, Word và Power Point.
- Trình độ tiếng Anh khá.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Dịch Vụ Khách Hàng hoặc Chăm Sóc Khách hàng.
- Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là Excel, Word và Power Point.
- Trình độ tiếng Anh khá.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Thành Tích
- Hỗ Trợ Laptop
- Du Lịch Hằng Năm
- Hỗ Trợ Laptop
- Du Lịch Hằng Năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

PHU HUNG LIFE INSURANCE JOINT STOCK COMPANY
CR3 - 05A, Floor 5, 109 Ton Dat Tien Street, Tan Phu Ward, District 7, HCMC
Người liên hệ: HR Department
CR3 - 05A, Floor 5, 109 Ton Dat Tien Street, Tan Phu Ward, District 7, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Phu Hung Life Insurance Joint Stock Company officially entered the Vietnam life insurance market in 2013. Phu Hung Life’s shareholders who include Phu My Hung Corporation, Phu Hung Assurance and CX Technology (CXT) with the direction of the Ting family have a distinguished track record of business success and a ...Chi tiết
Phu Hung Life Insurance Joint Stock Company officially entered the Vietnam life insurance market in 2013. Phu Hung Life’s shareholders who include Phu My Hung Corporation, Phu Hung Assurance and CX Technology (CXT) with the direction of the Ting family have a distinguished track record of business success and a strong legacy of social contribution in Vietnam for 25 years. Phu Hung Life’s purpose is to promote health, wealth and happiness in Vietnam by protecting the financial futures of families and businesses. The company’s aspiration is to be the most preferred life insurer in Vietnam, recommended by families and friends, trusted for financial advice, product, service and support. Operating with four corporate values of Innovation, Efficiency, Substance and Simplicity, Phu Hung life will be a great company to buy from, work for and invest in. We are seeking for highly motivated candidates who are eager for new challenges and career development for our current vacancies. So if you are confident in having excellent experience in insurance industry and wish to work in a good environment to utilize and broaden your professional knowledge, we offer you opportunities that meet your desires. For more information, please visit our website: http://www.phuhunglife.com/en/career Company introduction clip: https://www.youtube.com/watch?v=7MiNg6NOb0o Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột & Các Tỉnh Miền Trung) trong ngành được tuyển dụng tại bởi PHU HUNG LIFE INSURANCE JOINT STOCK COMPANY. PHU HUNG LIFE INSURANCE JOINT STOCK COMPANY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột & Các Tỉnh Miền Trung) cách đây lúc 16/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Đắk Lắk
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Khánh Hòa
- Việc làm bảo hiểm tại Đà Nẵng
- Việc làm bảo hiểm tại Đắk Lắk
- Việc làm bảo hiểm tại Khánh Hòa
- Việc làm pháp luật/pháp lý tại Đà Nẵng
- Việc làm pháp luật/pháp lý tại Đắk Lắk
- Việc làm pháp luật/pháp lý tại Khánh Hòa
PHU HUNG LIFE INSURANCE JOINT STOCK COMPANY
Địa chỉ: CR3 - 05A, Floor 5, 109 Ton Dat Tien Street, Tan Phu Ward, District 7, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên