Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Services)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
-Số lượng: 02-03 người
-Hình thức: nhân viên chính thức
-Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8h00 đến 17h30) và sáng thứ 7 (từ 8h00 đến 12h00)
-Địa điểm làm việc: Tp Hồ Chí Minh
-Mức lương: theo thỏa thuận
-Tiếp nhận điện thoại tổng đài, kết nối điện thoại đến các phòng ban nếu có yêu cầu từ khách hàng.
-Nhận thư từ/đơn hàng của khách hàng và xử lý hàng.
-Theo dõi lộ trình đơn hàng, báo phát cho khách hàng khi được yêu cầu.
-Báo cáo về thông tin cuộc gọi tiếp nhận & công việc hàng ngày khi có sự yêu cầu.
-Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
-Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng / đối tác
-Gọi điện chăm sóc sau bán hàng cho các khách hàng của công ty.
-Hổ trợ phòng kinh doanh: gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng, tư vấn giải thích cho khách hàng các điều khoản hợp đồng
-Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng, đáp ứng những yêu cầu của khách bằng phong thái thân thiện, chuyên nghiệp.
-Tổng hợp báo cáo doanh thu khách hàng tăng giảm hàng tháng, hàng quý.
-Thực hiện báo cáo hàng tuần/hàng tháng/hàng quý gửi ban Lãnh đạo và các phòng ban có liên quan
-Hoàn thành công việc trong tiến độ chuyên nghiệp
-Hình thức: nhân viên chính thức
-Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8h00 đến 17h30) và sáng thứ 7 (từ 8h00 đến 12h00)
-Địa điểm làm việc: Tp Hồ Chí Minh
-Mức lương: theo thỏa thuận
-Tiếp nhận điện thoại tổng đài, kết nối điện thoại đến các phòng ban nếu có yêu cầu từ khách hàng.
-Nhận thư từ/đơn hàng của khách hàng và xử lý hàng.
-Theo dõi lộ trình đơn hàng, báo phát cho khách hàng khi được yêu cầu.
-Báo cáo về thông tin cuộc gọi tiếp nhận & công việc hàng ngày khi có sự yêu cầu.
-Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
-Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng / đối tác
-Gọi điện chăm sóc sau bán hàng cho các khách hàng của công ty.
-Hổ trợ phòng kinh doanh: gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng, tư vấn giải thích cho khách hàng các điều khoản hợp đồng
-Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng, đáp ứng những yêu cầu của khách bằng phong thái thân thiện, chuyên nghiệp.
-Tổng hợp báo cáo doanh thu khách hàng tăng giảm hàng tháng, hàng quý.
-Thực hiện báo cáo hàng tuần/hàng tháng/hàng quý gửi ban Lãnh đạo và các phòng ban có liên quan
-Hoàn thành công việc trong tiến độ chuyên nghiệp
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu tuyển dụng
-Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập tốt cũng như phối hợp teamwork tốt.
-Cẩn thận, trách nhiệm, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
-Thông thạo vi tính văn phòng; kỹ năng viết & nói tiếng Anh lưu loát
-Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành nghề forwarding logistics ít nhất 1 năm.
-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các khối ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động
-Có nhiều cơ hội học hỏi thực tế, phát triển năng lực theo khả năng của mỗi nhân viên
-Chế độ BHYT, BHXH, các chế độ lao động khác… theo quy định của nhà nước
-Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập tốt cũng như phối hợp teamwork tốt.
-Cẩn thận, trách nhiệm, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
-Thông thạo vi tính văn phòng; kỹ năng viết & nói tiếng Anh lưu loát
-Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành nghề forwarding logistics ít nhất 1 năm.
-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các khối ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động
-Có nhiều cơ hội học hỏi thực tế, phát triển năng lực theo khả năng của mỗi nhân viên
-Chế độ BHYT, BHXH, các chế độ lao động khác… theo quy định của nhà nước
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
- Có cơ hội được đào tạo thêm về kỹ năng nghiệp vụ và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm về nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
- Có cơ hội được đào tạo thêm về kỹ năng nghiệp vụ và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm về nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LOGIWORLD VIỆT NAM
Số 5, Đống Đa, Phường 2 , Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Số 5, Đống Đa, Phường 2 , Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LOGIWORLD VIỆT NAM Thành lập từ năm 2011, LOGIWORLD phát triển với mục tiêu trở thành nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp dịch vụ căn bản của các hãng vận chuyển quốc tế và vận chuyển trong nước ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LOGIWORLD VIỆT NAM Thành lập từ năm 2011, LOGIWORLD phát triển với mục tiêu trở thành nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp dịch vụ căn bản của các hãng vận chuyển quốc tế và vận chuyển trong nước -Đại lý vận chuyển giao nhận quốc tế bằng đường biển và bằng đường hàng không. -Đại lý vận chuyển bằng đường bộ xuyên biên giới (Trung Quốc–Việt Nam–Lào–Cam pu chia) -Đại lý vận chuyển hàng hóa nội địa bằng phương tiện xe tải hoặc kết hợp tàu thủy/ xe lửa -Đại lý dịch vụ giao nhận khai thác hàng hóa xuất nhập khẩu. -Đại lý dịch vụ phân phối hậu cần và kho vận. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Services) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LOGIWORLD VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LOGIWORLD VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Services) cách đây lúc 26/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LOGIWORLD VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 5, Đống Đa, Phường 2 , Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-24 nhân viên