Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Officer

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 166 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Chứng khoán/Vàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hàng;
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử;
- Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch - Lưu ký, Giao dịch điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý, hoàn thiện;
- Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày;
- Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng/ Phó phòng DVKH;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc CN.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chính quy chuyên ngành Chứng khoán, Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế,……
- Ngoại hình: tốt, ưa nhìn. Ưu tiên nữ;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Thật thà, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
- Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm ứng viên
- Được hưởng bảo hiểm của công ty cho nhân viên
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN QUỐC GIA
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN QUỐC GIA
Tầng 1 số 105-107 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Trần Thị Phương Trang
Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Gia - NSI được thành lập theo Quyết định số 27/UBCK-GPHĐKD ngày 15 tháng 12 năm 2006 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước.Đội ngũ quản lý chủ chốt của công ty gồm những chuyên gia được đào tạo bài bản, giàu kinh ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Gia - NSI được thành lập theo Quyết định số 27/UBCK-GPHĐKD ngày 15 tháng 12 năm 2006 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước.Đội ngũ quản lý chủ chốt của công ty gồm những chuyên gia được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, tư vấn cổ phần hóa, bảo lãnh phát hành trái phiếu, quản lý quỹ, tư vấn tài chính ở Việt Nam cũng như trên thị trường vốn quốc tế, từng nắm giữ các vị trí quản lý tại Ngân hàng ANZ, Công ty Quản lý Quỹ‎ Đầu tư Chứng khoán Prudential Việt Nam, Quỹ Đầu tư mạo hiểm Softwire, Citibank, Công ty Chứng khoán Sài Gòn, Công ty Chứng khoán Bảo Việt, và một số tổ chức tài chính hàng đầu khác trong nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Officer trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN QUỐC GIA. CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN QUỐC GIA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Officer cách đây lúc 16/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN QUỐC GIA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1 số 105-107 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Officer

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ