Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Officer
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 261 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Báo cáo cho / Reporting Line: Trưởng phòng kinh doanh / Sales Manager
Mục đích chung/ General Purpose
Tương tác với khách hàng để cung cấp và xử lý thông tin để phản hồi các câu hỏi, mối quan tâm và yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
Interact with customers to provide and process information in response to inquiries, concerns and requests about products and services.
Các công việc chính/ Main Job:
- Quản lý sắp xếp và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu chung của khách hàng/ Manage and respond promptly to customer’s inquiries.
- Xử lý đơn đặt hàng, hóa đơn cho khách hàng/ Manage orders, invoices for customers.
- Giải quyết các phản hồi, phàn nàn của khách hàng/ Handle and resolve customer complaints.
- Quản lý chung hồ sơ các thông tin khách hàng/ Maintain customer databases
- Kết hợp trao đổi các thông tin liên quan đến công việc giữa các phòng ban để lên kế hoạch giao hàng cho khách hàng lỏng/ Communicate and coordinate with internal departments for delivery plan of bulk customers.
- Các công việc khác liên quan của phòng bán hàng / Other relavant jobs of sales department.
Mục đích chung/ General Purpose
Tương tác với khách hàng để cung cấp và xử lý thông tin để phản hồi các câu hỏi, mối quan tâm và yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
Interact with customers to provide and process information in response to inquiries, concerns and requests about products and services.
Các công việc chính/ Main Job:
- Quản lý sắp xếp và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu chung của khách hàng/ Manage and respond promptly to customer’s inquiries.
- Xử lý đơn đặt hàng, hóa đơn cho khách hàng/ Manage orders, invoices for customers.
- Giải quyết các phản hồi, phàn nàn của khách hàng/ Handle and resolve customer complaints.
- Quản lý chung hồ sơ các thông tin khách hàng/ Maintain customer databases
- Kết hợp trao đổi các thông tin liên quan đến công việc giữa các phòng ban để lên kế hoạch giao hàng cho khách hàng lỏng/ Communicate and coordinate with internal departments for delivery plan of bulk customers.
- Các công việc khác liên quan của phòng bán hàng / Other relavant jobs of sales department.
Yêu cầu ứng viên
Học vấn và kinh nghiệm/ Education and Experience
- Tốt nghiệp đại học hay cao đẳng thuộc ngành kinh tế hay kỹ thuật/ Bachelor of econormy or techincal.
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng/ Knowledge of customer service principles and practices
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng chung của máy vi tính/ Knowledge of relevant computer applications.
- Ngoại ngữ tiếng Anh / Langugue English.
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng/ Customer service experience
Các kỹ năng yêu cầu/ Key Skills Requirement
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả/ Good communication skills
- Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem analysis and problem-solving
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả / Good teamwork
- Tốt nghiệp đại học hay cao đẳng thuộc ngành kinh tế hay kỹ thuật/ Bachelor of econormy or techincal.
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng/ Knowledge of customer service principles and practices
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng chung của máy vi tính/ Knowledge of relevant computer applications.
- Ngoại ngữ tiếng Anh / Langugue English.
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng/ Customer service experience
Các kỹ năng yêu cầu/ Key Skills Requirement
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả/ Good communication skills
- Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem analysis and problem-solving
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả / Good teamwork
Quyền lợi được hưởng
- - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- - Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- - Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- - Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- - Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP MESSER VIỆT NAM
21, Đường số 3, KCN Việt Nam-Singapore1, TX.Thuận An, T.Bình Dương
Người liên hệ: HR Dept
21, Đường số 3, KCN Việt Nam-Singapore1, TX.Thuận An, T.Bình Dương
Người liên hệ: HR Dept
Messer Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Messer tại Đức, là nhà cung cấp quốc tế hàng đầu khí công nghiệp, khí đặc biệt, khí y tế, hàn và hệ thống xử lý cắt. Do mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh nên công ty chúng ...Chi tiết
Messer Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Messer tại Đức, là nhà cung cấp quốc tế hàng đầu khí công nghiệp, khí đặc biệt, khí y tế, hàn và hệ thống xử lý cắt. Do mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh nên công ty chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên. Messer Việt Nam cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thách thức và tạo điều kiện cho cá nhân phát triển tốt. Nơi làm việc : 21, đường số 3, KCN VSIP1, TX.Thuận An, T.Bình Dương Chi nhánh : KCN Đông Xuyên, P.Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Officer trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP MESSER VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP MESSER VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Officer cách đây lúc 03/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP MESSER VIỆT NAM
Địa chỉ: 21, Đường số 3, KCN Việt Nam-Singapore1, TX.Thuận An, T.Bình Dương
Quy mô: 100-499 nhân viên