Nhân viên Dịch vụ khách hàng - Customer Service Officer - CSO
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 184 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tài chính/Đầu tư, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu tư vấn, thắc mắc sản phẩm, dịch vụ từ nhóm khách hàng hiện hữu và khách hàng từng giao dịch.
- Lên kế hoạch, thực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho nhóm khách hàng cũ từng giao dịch.
- Sử dụng tốt các nền tảng mạng xã hội: Zalo, Facebook để tiếp cận khách hàng
- Gia tăng tỷ lệ khách hàng cũ quay trở lại sử dụng dịch vụ bằng cách tương tác định kỳ, thường xuyên nhằm giữ mối quan hệ.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Tiếp nhận và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan các yêu cầu: tất toán nợ vay, cơ cấu nợ, giao nhận tài sản đảm bảo.
- Thực hiện nhắc thanh toán đối với các trường hợp khách hàng quá hạn thanh toán từ 01 ngày 07 ngày.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị vướng mắc hoặc khách hàng có đề xuất đến với công ty.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi cho danh mục khách hàng cũ.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm sales, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng từ 03 tháng trở lên, kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại ngành tài chính tiêu dùng là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương, giao tiếp ổn, có ngoại hình là một lợi thế.
- Có tư duy phát triển mối quan hệ, gia tăng nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm dịch vụ đối với khách hàng.
- Đam mê với công việc tư vấn khách hàng, phát triển danh mục khách hàng cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực: Lương cố định hàng tháng + Thưởng hiệu quả công việc + Thưởng nóng khi đạt kết quả tốt
- Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng, năm.
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, sinh nhật, lễ tết, bảo hiểm,...)
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển cùng Startup dịch vụ tài chính cá nhân.
- Chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 6, 17 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp.HCM
VDFS là một công ty tập trung nghiên cứu và phát triển các dự án đổi mới sáng tạo trong ngành dịch vụ tài chính cá nhân, bao gồm: vay theo đăng ký xe, vay ngang hàng, so sánh & kết nối các khoản vay và tư vấn đầu tư ...Chi tiết
VDFS là một công ty tập trung nghiên cứu và phát triển các dự án đổi mới sáng tạo trong ngành dịch vụ tài chính cá nhân, bao gồm: vay theo đăng ký xe, vay ngang hàng, so sánh & kết nối các khoản vay và tư vấn đầu tư tài chính.
Thông qua các thương hiệu của mình – PawnCredit, TrustFinance, FastLoan và InstaShop – VDFS cung cấp các giải pháp tài chính cá nhân như: cổng thông tin so sánh dịch vụ tài chính, vay theo đăng ký xe máy, vay ngang hàng, giải pháp mua hàng trả chậm, …
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH KỸ THUẬT SỐ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6, 17 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp.HCM
Quy mô: 10-24 nhân viên