Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Customer Service - Nghỉ T7, Chủ Nhật)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 38 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Logistics
Mô tả công việc
Phụ trách công việc chứng từ
• Lấy booking hàng xuất, làm BILL hàng xuất, handle dịch vụ Hải quan vận chuyển nội địa hàng xuất, làm bộ chứng từ bảng kê thanh toán hàng xuất với khách hàng.
• Liên hệ Agent để handle hàng nhập, làm BL cho hàng nhập, khai Manifest hàng nhập, follow dịch vụ Hải quan vận chuyển nội địa cho hàng nhập, làm bộ chứng từ bảng kê thanh toán cho khách hàng
Phụ trách hoạt động chứng từ ,khai báo Hải quan và vận chuyển nội địa
• Phục vụ cho hàng xuất: nhận chứng từ + booking hàng xuất, phối hợp với Operation để sắp xếp lịch xe lấy hàng + khai báo hải quan và giao hàng cho hãng tàu
• Tập hợp các hóa đơn chi hộ, hóa đơn của thầu phụ cho các lô hàng đã handle.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Logistic, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại quốc tế,...
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, kê khai hải quan, xuất nhập khẩu hoặc các vị trí công việc có liên quan
- Tiếng Anh cơ bản, đọc, dịch tài liệu, gửi email hoặc phản hồi với khách hàng là các agent nước ngoài (nếu có)
- Hiểu biết tốt về vận tải đường biển, hàng không, hậu cần, kho,
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
- Chủ động xử lý công việc trong mọi hoàn cảnh, xử lý các vấn đề trục trặc với lô hàng, hàng hóa (nếu có)
- Kĩ năng sắp xếp công việc, thực hiện các công việc có kế hoạch
- Có chứng chỉ kê khai hải quan là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 9-12 triệu + thưởng theo hiệu quả kinh doanh ( hàng quý, tối thiểu 1 tháng lương) + PC ăn trưa + PC xăng xe
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, trách nhiệm,..theo vị trí làm việc
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa
Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar phục vụ CBNV công ty
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 làm việc luân phiên (50/50) còn lại nghỉ full Thứ 7
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,..
Dịch bệnh và ốm được đăng kí làm việc online hưởng 100% lương
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Phòng 404 - 405, Tòa nhà Hanoi Office, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
Tại Pentiger, chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn riêng được đo lường bằng sự hài lòng của mỗi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Sự hài lòng năng động của chúng tôi đối với mỗi và mọi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Đội ngũ quản lý và ...Chi tiết
Tại Pentiger, chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn riêng được đo lường bằng sự hài lòng của mỗi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Sự hài lòng năng động của chúng tôi đối với mỗi và mọi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Đội ngũ quản lý và nhân viên năng động của chúng tôi hiểu được nhu cầu giao hàng của khách hàng đúng hạn, mọi lúc. Sự hiểu biết này thúc đẩy chúng tôi tạo ra thành công cho doanh nghiệp của bạn, đó là chìa khóa chính dẫn đến thành công của chính chúng tôi.
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Pentiger Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 404 - 405, Tòa nhà Hanoi Office, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
Quy mô: 100-499 nhân viên