Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng không, Vận tải/Kho vận

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Cung cấp hàng hóa đặt chuyến bay cho khách hàng,
- Liên hệ KH để cập nhật thông tin lô hàng.
- Phối hợp NV bán hàng và hiện trường kiểm tra thực tế hàng hóa để tránh bất kỳ DG ẩn.
- Gửi đặt hàng trên hệ thống và liên hệ với trung tâm để có được tải/chỗ cho chuyến hàng kết nối quá cảnh nhanh chóng hiệu quả.
- Giám sát đặt chỗ cho chuyến bay và phối hợp với NV hiện trường (OP) và Bán Hàng (Sales) đến hệ số tải tối đa.
- Khéo léo xây dựng và giữ quan hệ tốt với khách hàng hiện có và phát triển mới
- Có thể tiếp thị khai thác bán hàng qua email, phone call và từ xa để gom hàng cho Cty
- Xử lý và giải quyết yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các đại lý nước ngoài xử lý lô hàng, giải quyết khiếu nại.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp: Chuyên ngành ngoại thương, XNK, học viện hàng không
- Tuổi: Dưới 35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành vận tải hàng không.
- Sử dụng tiếng Anh tốt (Tiếng Anh chuyên ngành , tiếng Anh giao tiếp)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, email và giao tiếp qua các ứng dụng điện thoại thông minh
- Có tinh thần trách  nhiệm và tinh thần đồng đội.
- Chịu áp lực công việc và phối hợp hỗ trợ khách hàng và các phòng ban trong Cty
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay sau khi trúng tuyển.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Mức lương hấp dẫn có thể lên đến hơn 10 triệu tháng (tùy theo năng lực, kinh nghiệm, kỹ năng…) + thưởng lễ Tết + thưởng thâm niên / trình độ + thưởng doanh số Mức lương
Chế độ phúc lợi:
1.    Tham gia BHXH, BHYT, BHTN  theo luật định
2.    Được đi du lịch mỗi năm trong ngoài nước
3.    Được thăm khám sức khỏe định kỳ
4.    Được đào tạo phát triển năng lực
5.    Môi trường làm việc năng động trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Stellar Way
Công ty TNHH Stellar Way
Lầu 5, Tòa nhà Trung Nam Building, Số 46 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Stellar Way được thành lập chuyên cung cấp dịch vụ vận tải Hàng Không (đại diện hãng) của các hãng trong nước và quốc tế như SQ, Scoot-Tiger, T'Way… trong tương  lai sẽ phát triển mở rộng thêm một số hãng bay mới.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Stellar Way. Công ty TNHH Stellar Way đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service) cách đây lúc 19/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Stellar Way

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Trung Nam Building, Số 46 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ