Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( 02 Người )
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời, xử lý thông tin từ khách hàng
- Nhận thông tin lô hàng và sắp xếp lịch tàu phù hợp.
- Theo dõi quá trình vận chuyển của hàng hóa từ khi book tàu cho đến khi giao cho bên nhận hàng.
- Cập nhật thông tin về lô hàng đầy đủ cho đại lý / Khách hàng / nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp với đại lý / nhân viên kinh doanh...để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Báo cáo nội bộ có liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhận thông tin lô hàng và sắp xếp lịch tàu phù hợp.
- Theo dõi quá trình vận chuyển của hàng hóa từ khi book tàu cho đến khi giao cho bên nhận hàng.
- Cập nhật thông tin về lô hàng đầy đủ cho đại lý / Khách hàng / nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp với đại lý / nhân viên kinh doanh...để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Báo cáo nội bộ có liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng – Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại.
- Có niềm say mê công việc với ngành xuất nhập khẩu - giao nhận.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc không ngại khó khăn và chịu được áp lực cao.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng Tiếng Anh ( nghe, nói , đọc, viết ).
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên tại các Công ty Giao nhận Xuất Nhập Khẩu...
- Làm việc tại văn phòng Quận 7, TP Hồ Chí Minh
- Lương thỏa thuận.
*QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN
• Thử việc: 2 tháng
• Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7
• Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước
• Phúc lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Các chế độ BH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Đóng BHXH theo mức lương gross cho nhân viên.
- Nhân viên chính thức được mua gói Bảo hiểm tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ
- Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ tết.
- Du lịch trong nước hàng năm.
- Du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc hàng năm.
Vui lòng gửi hồ sơ thông qua website VietnamWorks
Hay gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ sau :
VVMV JSC
Lầu 4, Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, P.Tân Phú, Quận 7, Tp HCM
Liên hệ : Ms. Oanh
Ms.Vy
Đề nghị ghi rõ vị trí dự tuyển trên hồ sơ
Hồ sơ bao gồm :
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Có niềm say mê công việc với ngành xuất nhập khẩu - giao nhận.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc không ngại khó khăn và chịu được áp lực cao.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng Tiếng Anh ( nghe, nói , đọc, viết ).
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên tại các Công ty Giao nhận Xuất Nhập Khẩu...
- Làm việc tại văn phòng Quận 7, TP Hồ Chí Minh
- Lương thỏa thuận.
*QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN
• Thử việc: 2 tháng
• Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7
• Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước
• Phúc lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Các chế độ BH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Đóng BHXH theo mức lương gross cho nhân viên.
- Nhân viên chính thức được mua gói Bảo hiểm tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ
- Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ tết.
- Du lịch trong nước hàng năm.
- Du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc hàng năm.
Vui lòng gửi hồ sơ thông qua website VietnamWorks
Hay gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ sau :
VVMV JSC
Lầu 4, Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, P.Tân Phú, Quận 7, Tp HCM
Liên hệ : Ms. Oanh
Ms.Vy
Đề nghị ghi rõ vị trí dự tuyển trên hồ sơ
Hồ sơ bao gồm :
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Đóng BHXH theo mức lương gross cho nhân viên.
- Du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc hàng năm.
- Đóng BHXH theo mức lương gross cho nhân viên.
- Du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VVMV JSC
Tầng 4, Tòa nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, P.Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 4, Tòa nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, P.Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
VVMV JSC là công ty cổ phần, 100% vốn tư nhân được thành lập vào tháng 6 năm 2007 với vốn điều lệ 48 tỉ đồng, các sáng lập viên đều có kinh nghiệp trên 20 năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế. Hiện tại VVMV có hơn ...Chi tiết
VVMV JSC là công ty cổ phần, 100% vốn tư nhân được thành lập vào tháng 6 năm 2007 với vốn điều lệ 48 tỉ đồng, các sáng lập viên đều có kinh nghiệp trên 20 năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế. Hiện tại VVMV có hơn 280 nhân viên trong hệ thống, các nhân viên cấp quản lý đều được đào tạo từ các trường đại học với khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, Hoa, Pháp, Nhật và có kinh nghiệp trên 10 năm trong ngành. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( 02 Người ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi VVMV JSC. VVMV JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( 02 Người ) cách đây lúc 27/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VVMV JSC
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, P.Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên