Nhân Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
- Hướng dẫn và thực hiện mở, đóng tài khoản cho khách hàng.
- Thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ lưu ký.
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng.
- Làm việc với Môi giới hoặc cùng với Môi giới gặp gỡ khách hàng để ghi nhận và phân loại các yêu cầu của Môi giới/ Khách hàng.
- Soạn thảo các thông báo gửi Khách hàng từ các thông tin do các phòng ban cung cấp.
- Làm đầu mối làm việc với các bộ phận liên quan lên kế hoạch triển khai sản phẩm dịch vụ mới.
- Soạn thảo tài liệu mô tả, hướng dẫn về sản phẩm dịch vụ, quy định; Lên kế hoạch đào tạo và đầu mối giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.
- Quản lý hệ thống trắc nghiệm để kiểm tra kết quả đào tạo (Moodle).
- Ghi nhận biên bản các cuộc họp giải quyết các vấn đề của hội đồng giải pháp hoặc ban dự án; theo dõi tiến độ triển khai dự án hoặc giải pháp. Đốc thúc, nhắc nhở các bộ phận tuân thủ đúng deadline hoặc chủ động đề xuất các cuộc họp để giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị và Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ lưu ký.
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng.
- Làm việc với Môi giới hoặc cùng với Môi giới gặp gỡ khách hàng để ghi nhận và phân loại các yêu cầu của Môi giới/ Khách hàng.
- Soạn thảo các thông báo gửi Khách hàng từ các thông tin do các phòng ban cung cấp.
- Làm đầu mối làm việc với các bộ phận liên quan lên kế hoạch triển khai sản phẩm dịch vụ mới.
- Soạn thảo tài liệu mô tả, hướng dẫn về sản phẩm dịch vụ, quy định; Lên kế hoạch đào tạo và đầu mối giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.
- Quản lý hệ thống trắc nghiệm để kiểm tra kết quả đào tạo (Moodle).
- Ghi nhận biên bản các cuộc họp giải quyết các vấn đề của hội đồng giải pháp hoặc ban dự án; theo dõi tiến độ triển khai dự án hoặc giải pháp. Đốc thúc, nhắc nhở các bộ phận tuân thủ đúng deadline hoặc chủ động đề xuất các cuộc họp để giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị và Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 22 - 35.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với vị trí tương tự ở công ty chứng khoán hoặc ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ Hành nghề Chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp và đọc viết tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, MS Outlook…
- Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
- Ham học hỏi và khả năng tiếp thu nhanh.
- Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với vị trí tương tự ở công ty chứng khoán hoặc ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ Hành nghề Chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp và đọc viết tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, MS Outlook…
- Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
- Ham học hỏi và khả năng tiếp thu nhanh.
- Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and Performance bonus
- Premium healthcare plan for you and your family
- Allowances: Lunch, Mobile, Transportation...
- Premium healthcare plan for you and your family
- Allowances: Lunch, Mobile, Transportation...
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

YUANTA SECURITIES VIETNAM JOINT STOCK COMPANY
04th Floor, Saigon Centre, 65 Le Loi Street, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Department
04th Floor, Saigon Centre, 65 Le Loi Street, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Department
* Yuanta VN: https://yuanta.com.vn/ Yuanta Financial Holdings emerged from a merger in 2007 between Fuhwa Financial Holding Company and Yuanta Core Pacific Securities and has been the largest securities broker in Taiwan for more than a decade. The Company later completed the acquisitions and mergers of Polaris Securities and Ta ...Chi tiết
* Yuanta VN: https://yuanta.com.vn/ Yuanta Financial Holdings emerged from a merger in 2007 between Fuhwa Financial Holding Company and Yuanta Core Pacific Securities and has been the largest securities broker in Taiwan for more than a decade. The Company later completed the acquisitions and mergers of Polaris Securities and Ta Chong Bank, developing into a financial holding company based on the twin pillars of its securities and banking operations. Yuanta remains the unquestionable leader in securities-related business in Taiwan, has achieved the balanced development of its corporate and retail banking operations and offers a full range of additional complimentary services through its various subsidiaries. In addition to securities and banking services, it also provides products and services in life insurance, securities financing, futures, investment trust, investment consulting, venture capital, and asset management. Yuanta's market leadership has long been recognized by both local and foreign investors alike. As of March 2017, Yuanta's distribution network consists of 148 securities head office and branch locations and 152 banking branches with nearly 12,350 professionals providing clients with a full range of financial services. In March 2017, the Company controlled approximately 12% of the market share in the securities brokerage sector, 20% in margin financing, 21.23% in futures brokerage, and mutual fund size of NTD 34.59 bn. for a 16% market share – all number one in the industry. Yuanta is also a market leader in terms of its investment banking business, receiving long-term affirmation from both domestic and international investors. In terms of overseas markets, Yuanta has set up operations in Hong Kong, Shanghai, Beijing, and Shenzhen in the Greater China region, as well as Korea in northeast Asia, and Vietnam, Cambodia, the Philippines, Indonesia, Myanmar, and Thailand among ASEAN member countries. On this foundation, Yuanta will continue to build a comprehensive layout in the Asia Pacific region, and move forward toward its objective of being the “Best Financial Services Provider in the Asia Pacific Region”. *** WHY WORK WITH US? - Professional working environment; - Competitive compensation & benefits; - Excellent and strategic leaders, friendly and caring colleagues; - Oversea and local training, high career progress opportunities; - Team-building, Healthcare insurance; - Work-Life balance, the high quota of annual leaves. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ trong ngành được tuyển dụng tại bởi YUANTA SECURITIES VIETNAM JOINT STOCK COMPANY. YUANTA SECURITIES VIETNAM JOINT STOCK COMPANY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ cách đây lúc 25/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
YUANTA SECURITIES VIETNAM JOINT STOCK COMPANY
Địa chỉ: 04th Floor, Saigon Centre, 65 Le Loi Street, District 1, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên