Nhân Viên Dịch Vụ Hành Khách / Passenger Service Officer

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 663 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Tóm lược công việc / Job summary:
Làm thủ tục cho hành khách trong chuyến bay đi / đón chuyến bay đến, đảm bảo an ninh an toàn cho hành khách của chuyến bay đi và đến.
Check-in passenger for departure flights/ picking up arrival flights, ensure security & safety for whole passengers of departure/arrival flights.
2. Trách nhiệm chính / Main responsibilities:
• Chịu trách nhiệm thực hiện các dịch vụ liên quan đến phục vụ hành khách và các hoạt động liên quan đến phục vụ hành lý của hành khách đi tàu bay, đối với các chuyến bay đi và / hoặc đến của VJ tại sân bay / Offer services which is related to customer services, baggage service operations of departure/arrival VJ flights,
• Xây dựng đơn vị thông qua việc đóng góp ý kiến và thực hành các cải tiến chất lượng phù hợp với định hướng của Công ty / Responsible for building up professional working environment, enhance teamwork & personal responsibilities…,
• Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân / Comply and follow with policies, regulations of local airport authorities: vehicle speed limit, run way…,
• Thực hiện các công việc trên chính xác theo các quy trình, hướng dẫn của Công ty và Trung tâm một cách chuyên nghiệp / Comply with procedures, job guidance of company & execute all tasks above,
• Làm thủ tục cho hành khách (check-in); kiểm soát hành lý (xách tay, ký gửi); mời khách sử dụng các dịch vụ gia tăng tiện ích / Check-in for passenger; control baggage (hand carry/checked-in); suggest passenger to use ancillary products,
• Kiểm soát hành khách, hành lý xách tay tại cửa ra tàu bay / Monitor boarding process: Passenger & Hand-carry control,
• Báo cáo kịp thời các bất thường (rò rỉ, rách vỡ…) của hành lý, hàng hóa đến Ca trưởng phục vụ hành khách / Report to supervisor incurring issues which is related to baggage such as: damaged, leakage…
3. Các nhiệm vụ khác / Other tasks:
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao / Perform other duties as assigned by Management Level

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc:
4. Trình độ văn hóa/ Education: Tốt nghiệp PTTH / High school diploma or higher.
5. Trình độ ngoại ngữ/ Foreign language:
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh, chứng chỉ Toeic từ 400 điểm trở lên (hoặc các chứng chỉ tương đương) hoặc tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tiếng Anh / English: Toeic 400 (or equivalent certificate) or college graduation in English major.
• Ưu tiên ứng viên biết thêm một ngoại ngữ khác (Hoa, Nhật, Hàn v.v…)/Other foreign language is a plus.
6. Các yêu cầu khác/ other requirements:
• Nam, Nữ; Tuổi từ 18-40 / Male, Female; Age 18-40.
• Nữ cao từ 1,58m và Nam cao từ 1,68m trở lên / Female height: ≥ 1m58; Male height: ≥ 1m68.
• Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email, …) / Extensive knowledge of Microsoft office.
• Ngoại hình ưa nhìn / Good appearance

Quyền lợi được hưởng

- KPIs bonus every 6 months. 1-3 month salary/times
- 10 FOC returen Airline Ticket

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VIETJET AIR
VIETJET AIR
Tầng 8 C.T Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VIETJET AIR) hiện là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phép khai thác cả thị trường nội địa và thị trường quốc tế trong các hoạt động vận chuyển hàng không. Với cam kết mang ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VIETJET AIR) hiện là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phép khai thác cả thị trường nội địa và thị trường quốc tế trong các hoạt động vận chuyển hàng không. Với cam kết mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm mới bằng dịch vụ hàng không chất lượng cao, chuyên nghiệp và an toàn, quyết tâm trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam và với quan điểm “con người tạo ra sự khác biệt”, VIETJET AIR luôn quan tâm đến việc đào tạo và phát triển nhân lực của Công ty. Để chuẩn bị nguồn lực cho tàu bay mới, chúng tôi đang tìm kiếm những thành viên xuất sắc và tâm huyết để cùng phát triển với VIETJET AIR trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có đội ngũ Tiếp viên Hàng không và nhiều các vị trí chủ chốt khác. Chúng tôi đang tìm kiếm và săn đón những ứng viên tiềm năng và có tâm huyết phát triển nghề nghiệp bền vững. Hy vọng môi trường Vietjet Air luôn là môi trường lý tưởng cho các ứng viên đầy tham vọng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Hành Khách / Passenger Service Officer trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi VIETJET AIR. VIETJET AIR đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Dịch Vụ Hành Khách / Passenger Service Officer cách đây lúc 12/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VIETJET AIR

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8 C.T Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Hành Khách / Passenger Service Officer

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ