Nhân viên Dịch và trả lời email tiếng Anh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 87 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Dịch và trả lời các email của khách ngoại
- Trợ lý Ban giám đốc xử lý email khách ngoại
- Trợ lý Ban giám đốc xử lý email khách ngoại
Yêu cầu ứng viên
- nhanh nhẹn, nhiệt tình
- giao tiếp tốt
- thành thạo tin học văn phòng ( word, excel)
- giao tiếp tốt
- thành thạo tin học văn phòng ( word, excel)
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ theo quy định của luật LĐXH
Các chế độ đãi ngộ khác của Công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phù hợp với các bạn trẻ ham học hỏi
Các chế độ đãi ngộ khác của Công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phù hợp với các bạn trẻ ham học hỏi
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SOVINA
P2610, Tòa nhà 34T, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Kỳ
P2610, Tòa nhà 34T, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Kỳ
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Dịch và trả lời email tiếng Anh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SOVINA. CÔNG TY TNHH SOVINA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Dịch và trả lời email tiếng Anh cách đây lúc 24/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH SOVINA
Địa chỉ: P2610, Tòa nhà 34T, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật