Nhân Viên Designer

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 87 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Marketing/Quảng cáo, Thiết kế đồ họa

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu, hình ảnh và phát triển về mặt mỹ thuật, đáp ứng các yêu cầu của công ty và tuân thủ đúng hạn quy định công việc được giao.

2. Thiết kế hình ảnh sáng tạo cho các chiến dịch Marketing, quảng cáo trên Internet, giao diện Website, Landing page, Facebook Photo, Infographics, Banner Ads (Ưu tiên HTML5 Banner) theo yêu cầu của công ty.

3. Ưu tiên những bạn đã từng làm vẽ minh họa cho sản phẩm, thiết kế eMagazine, Feature Content, tạp chí, báo, đồ họa, Mockup App/web, ..

4. Thiết kế các tài liệu Marketing Print ads cho công ty như Profile, salekits, Catalogue, Brochure, … tài liệu đào tạo cho nhân viên, …

5. Thiết kế bao bì sản phẩm, tài liệu hướng dẫn cho các sản phẩm mới và hiện có của công ty.

6. Thiết kế Key Visual và POSM theo từng Campaign: Banner, Backdrop, Standee, Invitation, Flyer, Wobbler, … Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu của cty, …

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành thiết kế hồ họa, mỹ thuật, ngoại hình khá.

2. Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế truyền thông, quảng cáo, biên tập đồ họa, .. (Graphics và Web/App) hoặc vị trí tương đương.

3. Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế, máy ảnh, máy quay, …

4. Kỹ năng làm việc với supplier tốt.

5. Kỹ năng thương thảo, đàm phán.

7. Kỹ năng hệ thống hóa công việc và kỹ năng làm việc nhóm.

8. Quản lý thời gian, chủ động trong công việc tốt.

9. Tự trang bị laptop cá nhân thời gian đầu.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập thỏa thuận từ 7 – 15 triệu / tháng tùy năng lực thực tế và không giới hạn.

 Công ty luôn hướng tới nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tâm huyết trong công việc, để mỗi thành viên quyết tâm phát huy năng lực, đóng góp cho sự lớn mạnh, phát triển, bền vững của doanh nghiệp và đời sống tài chính của nhân sự trong tương lai được tốt nhất:

 Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp & thân thiện;

 Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng;

 Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;

 Lương & thưởng theo năng lực;

 BHXH, BHYT, Lễ, Tết;

 Thu nhập thỏa thuận tùy năng lực thực tế.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV DV TƯ VẤN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ GIG
CÔNG TY TNHH MTV DV TƯ VẤN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ GIG
P303 kcc Monarchy - Trần Hưng Đạo - Sơn Trà - Đà Nẵng

Công Ty Tư Vấn Định Cư Quốc Tế GIG hoạt động từ năm 2015, tiền thân là Công ty BĐS iRealty. Thành lập từ sự kết hợp giữa các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và pháp lý, GIG có chiến lược rõ ràng, tập trung phát triển các ...Chi tiết

Công Ty Tư Vấn Định Cư Quốc Tế GIG hoạt động từ năm 2015, tiền thân là Công ty BĐS iRealty. Thành lập từ sự kết hợp giữa các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và pháp lý, GIG có chiến lược rõ ràng, tập trung phát triển các chương trình đầu tư định cư quốc tế phù hợp với nhà đầu tư.

Đồng hành cùng đội ngũ nhân sự trong nước và quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã mang đến nhiều niềm hân hoan, hạnh phúc đến tất cả khách hàng đã chọn lựa Công ty GIG trong thời gian qua.

Với tiêu chí đầu tư AN TOÀN – ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG, GIG tập trung vào việc xây dựng chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo những cam kết, để xứng đáng trở thành điểm tựa vững chắc cho khách hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Designer trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY TNHH MTV DV TƯ VẤN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ GIG. CÔNG TY TNHH MTV DV TƯ VẤN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ GIG đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Designer cách đây lúc 14/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV DV TƯ VẤN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ GIG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P303 kcc Monarchy - Trần Hưng Đạo - Sơn Trà - Đà Nẵng

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Designer

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ