Nhân Viên Đầu Tư Xây Dựng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Thực hiện hồ sơ lập dự án, thực hiện dự án và giám sát hoạt động dự án để đảm bảo tiến độ, hiệu quả và chất lượng.
• Tiếp cận làm việc với các cơ quan chức năng để hoàn thành đầy đủ các thủ tục dự án liên quan đến thủ tục hành chính.
• Liên hệ với các đơn vị đối tác tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công, bảo hiểm để hoàn thành các thủ tục cần thiết để thực hiện công việc liên quan.
• Theo dõi hợp đồng, thực hiện hợp đồng của các đơn vị tư vấn, cung ứng, thi công…..
• Theo dõi nhu cầu sử dụng, lịch bảo trì, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, thiết bị, phương tiện, công cụ, dụng cụ. Liên hệ với các đơn vị đối tác của công ty để thực hiện.
• Tìm kiếm các nhà cung cấp các thiết bị, phương tiện, dụng cụ, công cụ theo nhu cầu của công ty với chất lượng tốt và chi phí phù hợp.
• Cập nhật kế hoạch công việc hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng.
• Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
* Phúc lợi:
• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
• Thu nhập, đãi ngộ tốt. Thưởng vào các dịp: Ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng 13, thâm niên, chuyên cần,…
• Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
• Có cơ hội đi công tác nước ngoài tham gia hội chợ ngành, đối tác
• Hoan nghênh các nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
• Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
• Tiếp cận làm việc với các cơ quan chức năng để hoàn thành đầy đủ các thủ tục dự án liên quan đến thủ tục hành chính.
• Liên hệ với các đơn vị đối tác tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công, bảo hiểm để hoàn thành các thủ tục cần thiết để thực hiện công việc liên quan.
• Theo dõi hợp đồng, thực hiện hợp đồng của các đơn vị tư vấn, cung ứng, thi công…..
• Theo dõi nhu cầu sử dụng, lịch bảo trì, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, thiết bị, phương tiện, công cụ, dụng cụ. Liên hệ với các đơn vị đối tác của công ty để thực hiện.
• Tìm kiếm các nhà cung cấp các thiết bị, phương tiện, dụng cụ, công cụ theo nhu cầu của công ty với chất lượng tốt và chi phí phù hợp.
• Cập nhật kế hoạch công việc hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng.
• Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
* Phúc lợi:
• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
• Thu nhập, đãi ngộ tốt. Thưởng vào các dịp: Ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng 13, thâm niên, chuyên cần,…
• Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
• Có cơ hội đi công tác nước ngoài tham gia hội chợ ngành, đối tác
• Hoan nghênh các nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
• Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng, Kinh tế Phát triển, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành Kinh tế khác có liên quan.
• Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm tại vị trí ứng tuyển.
• Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
• Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
• Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức về đầu tư xây dựng.
• Có khả năng ra quyết định chính xác và có khả năng phân tích tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
• Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: dưới 35 tuổi;
Địa điểm làm việc: số 675 – 677 Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, Tp.HCM.
• Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm tại vị trí ứng tuyển.
• Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
• Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
• Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức về đầu tư xây dựng.
• Có khả năng ra quyết định chính xác và có khả năng phân tích tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
• Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: dưới 35 tuổi;
Địa điểm làm việc: số 675 – 677 Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, Tp.HCM.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập, đãi ngộ tốt. Thưởng vào các dịp: Ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng 13, thâm niên, chuyên cần,
- Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăn
- Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN PANASONIC
Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công Ty có một hệ thống phân phối đến 60 tỉnh thành khắp cả nước. Do nhu cầu phát triển, Chúng tôi tìm kiếm các ứng viên tâm huyết có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài với các vị trí nhân sự www.nanoco.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Đầu Tư Xây Dựng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN PANASONIC. NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN PANASONIC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Đầu Tư Xây Dựng cách đây lúc 06/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN PANASONIC
Địa chỉ: Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên