Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng Cuộc Gọi (QA)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Mục đích:
Đảm bảo tính chính xác và chất lượng cuộc gọi tại bộ phận Telemarketing.
Nhiệm vụ
1 - Đặt tiêu chuẩn
- Tham gia phát triển Phone Scrips.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi.
2 - Ghi và nghe lại các cuộc gọi
- Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
3 - Đào tạo và phản hồi
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Làm việc tại: Khu Nghỉ dưỡng ALMA, Bãi Dài Cam Lâm tỉnh Khánh Hòa
Đảm bảo tính chính xác và chất lượng cuộc gọi tại bộ phận Telemarketing.
Nhiệm vụ
1 - Đặt tiêu chuẩn
- Tham gia phát triển Phone Scrips.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi.
2 - Ghi và nghe lại các cuộc gọi
- Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
3 - Đào tạo và phản hồi
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Làm việc tại: Khu Nghỉ dưỡng ALMA, Bãi Dài Cam Lâm tỉnh Khánh Hòa
Yêu cầu ứng viên
1 - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2 – Yêu cầu khác:
- Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (QA tại Call center).
- Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
2 – Yêu cầu khác:
- Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (QA tại Call center).
- Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

PARADISE BAY RESORT LTD.
LIM Tower, F/29 - 30 - 34, # 9-11 Ton Duc Thang Str., Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Ny
LIM Tower, F/29 - 30 - 34, # 9-11 Ton Duc Thang Str., Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Ny
Paradise Bay Resort Ltd. Company is a fast moving, highly acquisitive global group which designs, markets and sells a new luxury resort applied internationally successful vacation concept under brand name ALMA. Our core business value is to bring happiness and best services to the Vietnamese families throughout few generations. We ...Chi tiết
Paradise Bay Resort Ltd. Company is a fast moving, highly acquisitive global group which designs, markets and sells a new luxury resort applied internationally successful vacation concept under brand name ALMA. Our core business value is to bring happiness and best services to the Vietnamese families throughout few generations. We are 1,000 scale Company with Branches in Hanoi, HCMC, Nha Trang. You are welcome to our website: http://www.alma.vn Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường hoạt động trong lĩnh vực Sở Hữu Kỳ Nghỉ với thương hiệu Resort 5* ++ ALMA tại Nha Trang Khánh Hòa. Giá trị lâu dài của chúng tôi hướng đến những kỳ nghỉ chất lượng và ý nghĩa cho các gia đình Việt Nam qua nhiều thế hệ. Sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam, ALMA là doanh nghiệp với quy mô 1,000 nhân sự với Trụ sở chính tại Hà Nội, Chi nhánh tại TP HCMC và Chi nhánh tại Nha Trang. ALMA muốn tìm kiếm và đầu tư cho các nhân sự tài năng bằng kinh nghiệm của Công ty SHKN đầu tiên và quy mô nhất tại Việt Nam với các cơ hội đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, thu nhập hấp dẫn và các cơ hội thăng tiến phát triển bản thân phong phú. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) trong ngành được tuyển dụng tại bởi PARADISE BAY RESORT LTD.. PARADISE BAY RESORT LTD. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) cách đây lúc 08/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
PARADISE BAY RESORT LTD.
Địa chỉ: LIM Tower, F/29 - 30 - 34, # 9-11 Ton Duc Thang Str., Dist.1, HCMC
Quy mô: 500-999 nhân viên