Nhân viên customer service và chứng từ hàng xuất

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 219 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:0

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Đồng Nai, Sóc Trăng


Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại lý trong và ngoài nước.
-Làm vận đơn (ñöøông bieån , ñöôøng haøng khoâng),các chứng từ và gởi các chứng từ theo qui trình
-Chaøo giaù dòch vuï vận tải giao nhaän bằng ñöøông bieån , ñöôøng haøng khoâng , đđdường bộ, khai thueâ Haûi Quan, v..v...
-Theo doi tình trạng lo hang va giải quyết cac vấn dề phat sinh lien quan
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng.
Nơi làm việc : 84 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: Ngoại thương, Kinh Tế, Kinh doanh quốc tế, Giao Thông Vận tải, kinh tế đối ngoại.
- Söû duïng toát tieáng Anh trong giao dòch nhö email, qua ñieän thoaïi, giao tieáp ñöôïc vôùi ngöôøi nöôùc ngoaøi khi caàn thieát. Ñoïc vaø hieåu ñược chứng từ XNK vaø vieát döôïc tieáng Anh,.
- Söû duïng tốt maùy vi tính, e-mail.
- Trung thöïc , sieâng naêng, chòu khoù , coù tinh thaàn caàu tieán.
- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt;
- Kỹ năng hợp tác làm việc nhóm tốt;
- Kinh nghiệm làm cho fowarder tối thiểu 2 năm. 

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo quy định
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Nhá Nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển trong tương lai

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Accord International Company
Accord International Company
84 Nguyễn Đình Chính , phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Người liên hệ: Anh Kỳ
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên customer service và chứng từ hàng xuất trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Accord International Company. Accord International Company đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên customer service và chứng từ hàng xuất cách đây lúc 05/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Accord International Company

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 84 Nguyễn Đình Chính , phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên customer service và chứng từ hàng xuất

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ