Nhân viên CSKH - Call Center
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi khảo sát qua điện thoại các lớp khối cơ sở lần 1 và lần 2.
- Gọi điện thoại cho học viên, ghi nhận những trải nghiệm của học viên về tư vấn, cskh, bảo vệ và csvc
- Xử lý các phản hồi của học viên
- Trực Hotline, liên hệ các bộ phận xử lý yêu cầu khách hàng
- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng của hệ thống (gọi khảo sát, chăm sóc học viên cũ, tiềm năng cũ)
- Hoàn thành các báo cáo cho Quản lý theo tuần/tháng
- Thực hiện các công việc được giao khác (nếu có)
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nữ – Tuổi: 20 – 26
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kiên nhẫn, biết cách xử lý vấn đề
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập cạnh tranh
+ Được học miễn phí các khóa học Toeic, Ielts, Giao tiếp tại hệ thống cơ sở của IMAP đối với nhân viên làm việc từ 6 tháng trở lên
+ Môi trường làm việc sáng tạo, trẻ trung, có cơ hội trải nghiệm và khẳng định bản thân, thăng tiến nhanh trong công việc
+ Các hoạt động Team building, du lịch gắn kết công ty.
+ Được hưởng BHXH, BHYT…theo quy định nhà nước, nghỉ phép trong năm và các chế độ hấp dẫn khác.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 5, số 35, Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Imap Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ với 3 thương hiệu lớn: Ms. Hoa Toeic, Ms. Hoa giao tiếp, Ielts Fighter với 25 cơ sở trên cả nước.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 5, số 35, Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên