NHÂN VIÊN CONTENT – MARKETING
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 430 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
-Xây dựng nội dung, biên tập bài viết trên các phương tiện truyền thông Website, blog, facebook, diễn đàn… để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty
-Đóng góp, tiếp nhận ý tưởng, lên chủ đề, thực hiện các bài viết về dịch vụ, nội dung , chiến dịch quảng cáo ….
-3 Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận Marketing khi có yêu cầu
-Đóng góp, tiếp nhận ý tưởng, lên chủ đề, thực hiện các bài viết về dịch vụ, nội dung , chiến dịch quảng cáo ….
-3 Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận Marketing khi có yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
-1. Độ tuổi: 20 - 25 tuổi.
-2. Có khả năng viết, ưu tiên am hiểu về SEO, Facebook, Photoshop…
-3. Ham học hỏi, cầu tiến, chịu khó
-4. Nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng Marketing trên Facebook và các trang mạng xã hội khác
-5. Thái độ làm việc theo nhóm và cá nhân tích cực, nhanh nhẹn.
-2. Có khả năng viết, ưu tiên am hiểu về SEO, Facebook, Photoshop…
-3. Ham học hỏi, cầu tiến, chịu khó
-4. Nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng Marketing trên Facebook và các trang mạng xã hội khác
-5. Thái độ làm việc theo nhóm và cá nhân tích cực, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương: 5 - 7 triệu (cao hơn tùy theo năng lực), lương tháng 13 tùy thuộc vào thời gian tham gia làm tại công ty.
-Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định.
-Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện.
-Có cơ hội tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên môn để nâng cao trình độ
-Tham gia các hoạt động team building, hoạt động ngoại khóa…
-Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định.
-Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện.
-Có cơ hội tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên môn để nâng cao trình độ
-Tham gia các hoạt động team building, hoạt động ngoại khóa…
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ Á CHÂU
266/14 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Người liên hệ: Hành chính - Nhân sự
266/14 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Người liên hệ: Hành chính - Nhân sự
TƯ VẤN, HỖ TRỢ VÀ DỊCH VỤ LÀM VISA - XIN VISA - GIA HẠN VISA CHUYÊN NGHIỆP Achau.net nhiều năm làm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về thủ tục thị thực (Visa), đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp sẽ giúp khách ...Chi tiết
TƯ VẤN, HỖ TRỢ VÀ DỊCH VỤ LÀM VISA - XIN VISA - GIA HẠN VISA CHUYÊN NGHIỆP Achau.net nhiều năm làm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về thủ tục thị thực (Visa), đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hài lòng khi làm việc cùng chúng tôi. AChau.net giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và hoàn thành nhanh chóng khi làm thủ tục xin cấp Visa thị thực tại Việt Nam và các nước yêu cầu Visa Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN CONTENT – MARKETING trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ Á CHÂU. Công Ty TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ Á CHÂU đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN CONTENT – MARKETING cách đây lúc 26/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ Á CHÂU
Địa chỉ: 266/14 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: 10-25 nhân viên