Nhân Viên Content Website

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Nghệ An


Mô tả công việc

• Quản lý và lên nội dung của Fanpage , website • Sáng tạo nội dung quảng cáo: video, hình ảnh, content ... để thu hút khách hàng. • Đảm bảo hoàn thành KPI được giao.

Yêu cầu ứng viên

• Sử dụng thành thạo máy tính

• Hiểu cơ bản về content SEO là một lợi thế 

• Có khả năng viết - viết và viết,  

• Chịu khó, chăm chỉ, nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh 

• Có khả năng viết - viết và viết,

• Chịu khó, chăm chỉ, nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh 

• Có laptop để làm việc

Quyền lợi được hưởng

• Ứng viên chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo 

• Được tạo điều kiện để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

• Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, hỗ trợ tốt

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần phát triển công nghệ Redsand
Công ty cổ phần phát triển công nghệ Redsand
Tầng 3 toà nhà CTM, 299 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

RedSand là một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Là gia đình trẻ của những người đam mê công nghệ và lập trình. Với các nhà quản lý tài năng, sáng tạo, đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, kiến thức chuyên môn và trách ...Chi tiết

RedSand là một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Là gia đình trẻ của những người đam mê công nghệ và lập trình. Với các nhà quản lý tài năng, sáng tạo, đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, kiến thức chuyên môn và trách nhiệm cao, RedSand tự hào luôn tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và có được sự hài lòng của khách hàng trong nước cũng như trên toàn thế giới.  Redsand mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí tối ưu nhất ở các lĩnh vực: phần mềm quản lý,chăm sóc khách hàng ECRM, Thiết kế website, quản trị website, quản trị fanpage, Wifi Marketting...

Công ty muốn tìm kiếm những ứng viên năng lực, đam mê, giàu nhiệt huyết, có nguyện vọng gắn bó lâu dài để cùng RedSand vươn tới những thành công trong tương lai.

Tại RedSand bạn có thể thỏa sức mình với đam mê và sáng tạo của bạn. Chúng tôi không muốn bạn phải làm việc ngoài giờ nhưng nếu bạn cần thêm thời gian để hoàn thành công việc vào cuối tuần hoặc sau giờ làm việc, chúng tôi sẽ trả bạn mức lương hỗ trợ hấp dẫn.

Nếu bạn là sinh viên mới ra trường, hãy mạnh dạn gửi CV ngay. Không quan trọng bạn có bao nhiêu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mời bạn làm việc nếu bạn có khả năng học những điều mới mỗi ngày.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Content Website trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Nghệ An bởi Công ty cổ phần phát triển công nghệ Redsand. Công ty cổ phần phát triển công nghệ Redsand đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Content Website cách đây lúc 31/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần phát triển công nghệ Redsand

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà CTM, 299 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Content Website

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ