Nhân Viên Content Marketing

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 166 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Nghệ thuật/Điện ảnh, Tổ chức sự kiện/Quà tặng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phát triển đa dạng nội dung của các kênh truyền thông (bao gồm kênh truyền thông nội bộ và bên ngoài)

- Viết nội dung cho các chiến dịch Marketing đầy sáng tạo và hấp dẫn nhưng vẫn đúng tiêu chuẩn và nâng cao nhận thức thương hiệu

- Linh hoạt trong việc xử lý các kiểu nội dung khác nhau như nội dung cho thương hiệu, mạng xã hội, blog, thông cáo báo chí, nghiên cứu trường hợp,...

- Luôn cập nhật các thông tin của công ty, sản phẩm, sự đổi mới trong ngành ở Việt Nam và cả thế giới

- Tham gia lên kế hoạch và đưa ra chiến lược cho việc thực hiện các chiến dịch Marketing bao gồm viết nội dung, lên lịch cho nội dung, nội dung trên các nền tảng và công cụ đo lường

- Quản lý truyền thông ở các kênh (sáng tạo các nội dung thông qua email, mạng xã hội, blog, website, ebook, tài liệu văn bản,... )

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học với chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, IT, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương

- Có kỹ năng viết và giao tiếp Tiếng Anh

- Có kiến thức về SEO, Hubpot và các công cụ Social Listening là một lợi thế

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Công nghệ cao.

- Biết sử dụng các công cụ đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch online để liên tục cập nhật các báo cáo lên cấp trên để đảm bảo chi phí cho mỗi chiến dịch được sử dụng hiệu quả

- Có tư duy sáng tạo, ý tưởng bức phá

- Có tinh thần chiến binh có thể chịu đựng được công việc áp lực cao trong môi trường trẻ trung, năng động và luôn thay đổi.

- Có khả năng thực hiện kế hoạch nội dung với nghiên cứu đối tượng, theo dõi mạng xã hội, sử dụng các kỹ năng phân tích google và metadata

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện và năng động

- Thưởng theo chính sách của công ty

- Hoạt động Team Building

- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia nước ngoài và tiếp nhận công nghệ tiên tiến nhất

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TESSE
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TESSE
120/86/113 Thích Quảng Đức, phường 5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Tesse là một nền tảng chia sẻ kiến thức, giúp bạn tiếp cận với nguồn kiến thức sống của thế giới thông qua việc tìm kiếm, kết nối và trao đổi với giáo viên và hệ thống trí tuệ nhân tạo.

Tesse cho phép người dùng tìm kiếm kiến ...Chi tiết

Tesse là một nền tảng chia sẻ kiến thức, giúp bạn tiếp cận với nguồn kiến thức sống của thế giới thông qua việc tìm kiếm, kết nối và trao đổi với giáo viên và hệ thống trí tuệ nhân tạo.

Tesse cho phép người dùng tìm kiếm kiến thức từ người khác, tìm kiếm giáo viên trực tuyến trên khắp thế giới và kết nối với họ thông qua công cụ tương tác gọi video trực tuyến, hội thảo trực tuyến và khóa học trực tuyến tương tác trực tiếp.

Các giáo viên tham gia hệ thống của Tesse để tạo thu nhập thông qua việc chia sẻ kiến thức, được ghi nhận và trở thành một phần của cộng đồng giáo viên trên khắp thế giới.

Sứ mệnh của Tesse là kết nối kiến thức toàn thế giới vào cùng một hệ thống và giúp cho tất cả mọi người tiếp cận nó một cách dễ dàng nhất.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Content Marketing trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TESSE. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TESSE đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Content Marketing cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TESSE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 120/86/113 Thích Quảng Đức, phường 5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Content Marketing

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ