Nhân viên Content (Lương cứng 7-15 triệu)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến truyền thông, xây dựng thương hiệu, truyền thông nội bộ của BOO.
2. Phối hợp với đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu về nội dung.
3. Theo dõi và tóm tắt thông tin công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng, xu hướng thị trường và thông tin đối thủ.
4. Lập báo cáo chi tiết hàng tuần và báo cáo tóm tắt theo yêu cầu với các nhiệm vụ được giao
5. Tạo nội dung, chỉnh sửa cho các chiến dịch tiếp thị (slogan, tagline, catalog, tiếp thị nội dung, sao chép quảng cáo), dự án Social Media, nội dung PR.
6. Quản lý nội dung trên Facebook Fanpage.
7. Tiến hành hoạt động trên kênh Youtube.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh...
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm content, quảng cáo Facebook cho các thương hiệu liên quan đến thời trang, giải trí, F&B dành cho giới trẻ.
3. Ưu tiên ứng viên có khả năng cập nhật trong xu hướng giới trẻ, đặc biệt xu hướng thời trang và có gout thẩm mỹ cao.
4. Thành thạo kỹ năng Excel, Powerpoint, Word.
5. Có khả năng tổng hợp làm báo cáo.
6. Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của công ty sau khi hoàn thành thời gian thử việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 9, 01 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa với hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào là một thương ...Chi tiết
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa với hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào là một thương hiệu thời trang Việt Nam, phần lớn thiết kế của BOO mang những đặc trưng của Việt Nam như: gói mì tôm, mớ rau muống, trà đá… Ngoài ra, còn rất nhiều những ý tưởng thú vị khác khiến BOO không thể không nghịch với chúng và đưa lên các thiết kế của mình.
* Triết lý kinh doanh:
Từ khi được thành lập, BOO đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mỗi khách hàng đến với BOO đều thấy được BOO đang từng bước đến gần hơn với những thương hiệu đã được khẳng định trên Thế Giới.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, BOO còn mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của xã hội, đặc biệt là có thể ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ của các bạn trẻ. Dành một phần không nhỏ từ lợi nhuận thu được, BOO đã có thêm điều kiện để đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, ủng hộ phong trào trượt ván hay thực hiện các công tác xã hội khác.
Vì đối với chúng tôi kinh doanh không chỉ là thu hồi lợi nhuận, mà điều to lớn hơn mình có thể làm được là sự đóng góp cho xã hội và trở thành 1 thương hiệu xứng đáng của Việt Nam.
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH TM BOO
Địa chỉ: Tầng 9, 01 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên