Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Thạo Tiếng Trung Quốc)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 42 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Logistics, Biên/Phiên dịch, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Biên dịch / Phiên dịch (theo chỉ thị trực tiếp của TGĐ hoặc đề nghị của các phòng / ban có liên quan được trưởng bộ phận phê duyệt)
2. Giao tiếp, kết nối cập nhật thông tin hoạt động của khách hàng / đại lý; xây dựng niềm tin; duy trì dịch vụ với khách hàng / đại lý hiện có.
3. Trực tiếp kết nối và xử lý nghiệp vụ xuất – nhập khẩu hàng hóa qua biên giới đường bộ (Việt – Trung) - được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
4. Công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc phù hợp với năng lực và chức trách.

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm biên dịch, phiên dịch từ 06 tháng trở lên,
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng: chuyên ngành tiếng Trung.
  • Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung: nghe, nói , đọc , viết; có chứng chỉ / chứng nhận trình độ ngoại ngữ Trung Quốc / HSK 5 trở lên hoặc năng lực tiếng Trung tương đương.
  • Chăm chỉ và nghiêm túc với công việc; không ngại học hỏi kiến thức mới.
  • Có kiến thức /  kinh nghiệm về Logistics / incoterm / xuất nhập khẩu biên giới Việt - Trung là một lợi thế.
  • Quyền lợi được hưởng

    • Mức thu nhập cao, được thỏa thuận theo năng lực, bổ sung ngoài lương các khoản phụ cấp ăn trưa, công tác phí, PC khác…, có chính sách tăng lương hàng năm;
    • Thưởng cuối năm, thưởng Lễ - Tết;
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
    • Du lịch hàng năm, tiệc mừng, tiệc kỉ niệm Lễ và ngày đặc biệt…;
    • Xe đưa đón khi đi công tác;
    • Đào tạo kiến thức nghiệp vụ theo ngành nghề kinh doanh của công ty;
    • Môi trường làm việc linh hoạt;
    • Chế độ phúc lợi ngoài lương khác;
    • Thời gian làm việc: sáng: 08h -12h00, chiều 13h30 – 17h30 (thứ 2 – sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ nhật);
    • Nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo Chính sách hiện hành của công ty.

    Cách thức ứng tuyển

    Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

    Giới thiệu về công ty

    CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN ATT VIỆT NAM
    CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN ATT VIỆT NAM
    Số 2 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Thạo Tiếng Trung Quốc) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN ATT VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN ATT VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Thạo Tiếng Trung Quốc) cách đây lúc 20/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN ATT VIỆT NAM

    (0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

    Địa chỉ: Số 2 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Quy mô: Đang cập nhật


    Việc làm tương tự

    Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Thạo Tiếng Trung Quốc)

    Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ