Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 235 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin xuất hàng từ (shipper hoặc đại lý )
- Liên hệ hãng vận tải để lấy booking theo sự chỉ định của đại lý
- Gửi booking note cho đại lý & shipper
- Nhận chi tiết B/L từ khách hàng, lập HB/L và các chứng từ vận tải hàng xuất
- Gửi chi tiết B/L cho hãng vận tải để làm MB/L, yêu cầu điện giao hàng, nhận MB/L từ hãng vận tải và hiệu chỉnh MB/L nếu có
- Giao B/L cho khách hàng
- Thông báo hàng đã xếp và gửi pre-alert/ chứng từ hàng xuất cho đại lý
- Cập nhật thông tin cho đại lý nếu có bất kỳ sự thay đổi nào liên quan đến lô hàng
- Làm việc với nhà cont về hàng hóa
- Liên hệ hãng vận tải để lấy booking theo sự chỉ định của đại lý
- Gửi booking note cho đại lý & shipper
- Nhận chi tiết B/L từ khách hàng, lập HB/L và các chứng từ vận tải hàng xuất
- Gửi chi tiết B/L cho hãng vận tải để làm MB/L, yêu cầu điện giao hàng, nhận MB/L từ hãng vận tải và hiệu chỉnh MB/L nếu có
- Giao B/L cho khách hàng
- Thông báo hàng đã xếp và gửi pre-alert/ chứng từ hàng xuất cho đại lý
- Cập nhật thông tin cho đại lý nếu có bất kỳ sự thay đổi nào liên quan đến lô hàng
- Làm việc với nhà cont về hàng hóa
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên các ứng viên có bằng đại lý hải quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về logistics.
- Có kiến thức về tin học văn phòng.
- Chịu áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
Chế độ:
- Đóng BHXH, HBYT..
- Chế độ nâng lương mỗi năm 01 lần.
- Công ty hỗ trợ học thêm ngoại ngữ và nghiệp vụ.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về logistics.
- Có kiến thức về tin học văn phòng.
- Chịu áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
Chế độ:
- Đóng BHXH, HBYT..
- Chế độ nâng lương mỗi năm 01 lần.
- Công ty hỗ trợ học thêm ngoại ngữ và nghiệp vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nâng lương mỗi năm 01 lần
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Công ty hỗ trợ học thêm ngoại ngữ và nghiệp vụ
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Công ty hỗ trợ học thêm ngoại ngữ và nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DIDIMDOL LOGISTICS
Tòa nhà SGCL 649/20/7 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tòa nhà SGCL 649/20/7 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Thành lập từ năm 2010 Lĩnh vực hoạt động: Logistics (forwarder, hàng hành lý cá nhân, chuyển dọn nhà cho người nước ngoài). Số lượng nhân viên: 30 người Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DIDIMDOL LOGISTICS. CÔNG TY TNHH DIDIMDOL LOGISTICS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 27/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DIDIMDOL LOGISTICS
Địa chỉ: Tòa nhà SGCL 649/20/7 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Quy mô: Đang cập nhật