Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 133 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
-Làm việc với đại lý nước ngoài, hãng tàu và nhà cung cấp về vấn đề chứng từ, thông tin vận tải.
-Đối với hàng xuất: Liên hệ khách hàng và đại lý, lấy booking, làm chứng từ hàng xuất, theo dõi hàng hóa các vấn đề liên quan tới các lô hàng xuất đến khi giao hàng tại cảng đích.
-Đối với hàng nhập: Trình MNF, làm AN, D/O,.. theo dõi các vấn đề liên quan tới các lô hàng nhập.
-Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
-Đối với hàng xuất: Liên hệ khách hàng và đại lý, lấy booking, làm chứng từ hàng xuất, theo dõi hàng hóa các vấn đề liên quan tới các lô hàng xuất đến khi giao hàng tại cảng đích.
-Đối với hàng nhập: Trình MNF, làm AN, D/O,.. theo dõi các vấn đề liên quan tới các lô hàng nhập.
-Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu.
-Kỹ năng giao tiếp tốt.
-Có tinh thần làm việc theo nhóm, cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động và chịu được áp lực công việc, tính tình cởi mở, hoạt bát, ham học hỏi.
-Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt.
-Trình độ ngoại ngữ: Anh văn nói, viết lưu loát.
-Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực forwarder, logistics.
-Kỹ năng giao tiếp tốt.
-Có tinh thần làm việc theo nhóm, cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động và chịu được áp lực công việc, tính tình cởi mở, hoạt bát, ham học hỏi.
-Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt.
-Trình độ ngoại ngữ: Anh văn nói, viết lưu loát.
-Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực forwarder, logistics.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản: 9-11 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
-Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH , BHYT, BHTN theo luật.
-Được đi du lịch công ty hàng năm.
-Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp lễ Tết.
-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH , BHYT, BHTN theo luật.
-Được đi du lịch công ty hàng năm.
-Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp lễ Tết.
-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
CV ứng viên.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam
193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
Người liên hệ: Ms. Xuân
193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
Người liên hệ: Ms. Xuân
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam. Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam
Địa chỉ: 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
Quy mô: Đang cập nhật