Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Logistics

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-        Đặt lịch vận chuyển hàng hóa công ty, đàm phán về cước tàu và các chi phí liên quan

-        Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa bên xưởng: tem nhãn, chứng từ, linh kiện

-        Kiểm tra đối chiếu các chi phí liên quan vận chuyển lô hàng

-        Theo dõi hàng xuất, ngày tàu đi, tàu đến và theo dõi lượng hàng về

-        Kiểm tra và làm đề xuất thanh toán các chi phí liên quan đến cước tàu, vận chuyển

-        Làm báo cáo Lịch theo dõi hàng về

-        Lưu trữ hồ sơ bộ chứng từ.

-        Hoàn thành hồ sơ để hỗ trợ kế toán hoàn thuế.

-        Xử lý công việc phát sinh do trưởng phòng yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

-        Nữ, từ 28 tuổi trở xuống

-        Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành thương mại, xuất nhập khẩu…

-        Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc XNK, hiểu rõ quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa và các quy định liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa

-        Tiếng anh giao tiếp tốt

-        Thành thạo vi tính văn phòng

-        Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt

-        Chịu trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, chịu áp lực,…

Quyền lợi được hưởng

-        Lương: 8.000.000 – 11.000.000 VNĐ

-        Phụ cấp ăn trưa 30k/ ngày làm việc

-        Môi trường làm việc dân chủ, thân thiện, năng động, được đào tạo để nâng cao trình độ

-        Tham gia chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của công ty

-        Được hưởng các quyền lợi và các đãi ngộ theo quy định của công ty

-        Xét tăng lương hàng năm

-        Công việc ổn định lâu dài.

-        Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và sự nghiệp

-        Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TC GLOBAL
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TC GLOBAL
87 Đại La, P.Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TC GLOBAL được thành lập từ năm 2021, là công ty con của Arosa Group với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và ...Chi tiết

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TC GLOBAL được thành lập từ năm 2021, là công ty con của Arosa Group với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TC GLOBAL. CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TC GLOBAL đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 21/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TC GLOBAL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 87 Đại La, P.Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ