Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/07/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chuẩn bị đơn đặt hàng cho các công ty sản xuất.
- Liên lạc với công ty sản xuất về các đơn đặt hàng nếu cần.
- Theo dõi, đôn đốc công ty sản xuất giao hàng đúng thời hạn, đúng tiến độ.
- Kiểm tra hàng trước khi xuất khẩu, có thể đi công tác các tỉnh từ 2 ngày trở lên ( nếu có công việc cần thiết phải đi ).
- Làm báo cáo về hàng nhập khẩu của công ty định kỳ theo tuần hoặc theo tháng.
- Liên lạc và nhận chỉ thị thị từ trụ sở chính tại Nhật.
- Phiên dịch tiếng Anh ( ưu tiên tiếng Nhật ) khi có khách Nhật sang Việt Nam.
- CÔNG VIỆC CỤ THỂ SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế vận tải biển, Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh: Dịch viết, dịch nói thông thạo, IELTS từ 6~6.5
- Ưu tiên những người biết tiếng Nhật ( N3 trở lên) và nghiệp vụ kế toán
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 7 - 10 Triệu (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Thưởng: Theo chính sách chung của Công ty theo từng thời kỳ.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động
- Thời gian thử việc: 2 tháng, sau thời gian thử việc cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Thử việc được hưởng 100% lương chính thức
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc: 01 bản Tiếng Việt + 01 bản Tiếng Anh
- Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của chính quyền.
- Hộ khẩu, căn cước công dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan

Giới thiệu về công ty

Văn Phòng Đại Diện HOUEI CO.,LTD Tại Thành Phố Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện HOUEI CO.,LTD Tại Thành Phố Hà Nội
Tầng 4.2 số 775 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms Vân
HOUEI là công ty của Nhật bản, Văn phòng đại diện tại thành phố Hà Nội được thành lập từ năm 1993. Mặt hàng xuất khẩu chính là khăn mặt bông. Sau gần 30 năm thành lập, văn phòng đã mở rộng rất nhiều mặt hàng xuất khẩu như than, ...Chi tiết
HOUEI là công ty của Nhật bản, Văn phòng đại diện tại thành phố Hà Nội được thành lập từ năm 1993. Mặt hàng xuất khẩu chính là khăn mặt bông. Sau gần 30 năm thành lập, văn phòng đã mở rộng rất nhiều mặt hàng xuất khẩu như than, gốm sứ, vỉ nướng, mây tre với kim ngạch lớn. Nếu bạn là người cầu tiến v... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Văn Phòng Đại Diện HOUEI CO.,LTD Tại Thành Phố Hà Nội. Văn Phòng Đại Diện HOUEI CO.,LTD Tại Thành Phố Hà Nội đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 02/08/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Văn Phòng Đại Diện HOUEI CO.,LTD Tại Thành Phố Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4.2 số 775 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Quy mô: Dưới 20 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ